Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Hướng dẫn đi duu lịch đến Sporades

Sporades - có nghĩa là "lẻ tẻ" hoặc "phân tán" - là một nhóm bốn hòn đảo ở phía tây bắc Aegean. Evia, trong khi không nằm trong nhóm này, kéo dài dọc theo đất liền Hy Lạp ngay phía nam của Sporades; nó là hòn đảo lớn thứ hai của Hy Lạp, sau khi đảo Crete.

Skiathos, Alonissos, Skopelos, Skyros - và Evia

Lục địa từ lâu đã đánh giá cao những bãi biển Skiathos và hành hương hàng năm, mặc dù họ đang áp đảo của người nước ngoài. Bất chấp một lịch sử phong phú, Alonissos là phát triển nhất của Sporades về du lịch, trong khi Skopelos cũng được thỏa hiệp về các bãi biển và mức độ phát triển. Skyros, lớn nhất và bằng nhiều cách thú vị nhất của nhóm, là từ xa từ những người khác, với một tinh thần độc lập và một nền văn hóa địa phương đậm và sâu. Evia, mặc dù dễ dàng truy cập từ đất liền, đã được chủ yếu là hư của du lịch. cảnh quan đa dạng của nó và lịch sử phong phú làm cho nó gần như là một mô hình thu nhỏ của cả nước.

Các cảnh quan xanh của Sporades

Quần đảo là những gì còn lại của một dãy núi mà tách ra từ đất liền trong một cơn co giật địa chất và 'chìm'. Gió thịnh hành và các yếu tố khác sản xuất ra lượng mưa mùa đông đáng tin cậy và thảm thực vật tươi tốt, đặc biệt là rừng thông. Summers có thể ẩm ướt, đặc biệt là trên bờ biển phía Nam, nhưng gió Meltemi giúp giữ một nắp trên nhiệt độ.

Cướp biển

Các tuyến đường thương mại truyền thống giữa Địa Trung Hải và Biển Đen vượt qua Sporades. vị trí chiến lược này thường mang gọi không mong muốn, bao gồm cả các hạm đội xâm lược và cướp biển, còn lại rất cổ và địa điểm khảo cổ lớn rất ít.

Đọc thêm: Hồ sơ xin visa Hy Lạp

Địa điểm tham quan trong Sporades
Skiathos

1.200 mét (3,940ft) lưỡi hái cát Koukounariés được sử dụng như bằng chứng về hàng ngàn bưu thiếp địa phương rằng Aegean có thể sản xuất các loại biển thường được gắn liền với vùng biển Caribbean. Đắn sẽ ngăn chặn nhiều bưu thiếp từ tính năng Mikri Krassás (Bãi biển nhỏ Banana) bởi vì nó phục vụ cho nudists. Điều đó, và đập mạnh thanh cả ngày tại nhiều bãi biển phía nam bờ biển, minh họa cho tính chất thư giãn của du lịch đối Skiathos, dài biệt danh là "thẳng Mýkonos '. Hòn đảo có những bãi biển cho tất cả các dịp, nhất là vì một số trong số các bị cáo buộc 50 (cộng thêm về đảo nhỏ xung quanh) sẽ luôn luôn được che chở, bất cứ điều gì theo hướng gió.

Một chiếc xe tay ga hoặc thuê xe là cần thiết để theo con đường chủ yếu không trải nhựa Looping qua núi về phía bờ biển phía bắc. Họ cung cấp các cảnh quan tuyệt đẹp cũng như cơ hội để bật vào tu viện đó, với Kastro - thủ đô thế kỷ 16 bị bỏ rơi một lần kết nối với phần còn lại của Skiathos bởi một cây cầu - nhiều hơn hoặc ít hơn các tòa nhà chỉ quan tâm lịch sử.

Đám cháy bắt đầu bởi Đức quốc xã trong tháng Tám năm 1944 phá hủy hầu hết các thị trấn xinh đẹp trước chiến tranh, nhưng Skiathos Cảng chiếm trong sự hoạt động những gì nó thiếu trong công trình kiến ​​trúc. Trong thực tế, cuộc sống về đêm của nó có lẽ là yếu tố quan trọng nhất, sau khi các bãi biển, cho các du khách rằng Skiathos thu hút số lượng lớn trong tháng Tám. Hai điểm classiest và sành điệu nhất là quay về Old Port và một dải bờ biển vào lúc bắt đầu của con đường sân bay, chỉ cần qua bến du thuyền. Skiathos là một thuyền buồm và tiệm bán hương liệu trung tâm lớn, xây dựng trên một truyền thống của thuyền nhẹ và dài xây dựng.

Skopelos

Nếu Kefalonia đã trở thành, hơi miễn cưỡng, 'Captain Corelli Island, lushly rừng Skopelos đã nhiệt tình đón nhận sự trầm tỉnh của' The Island của Mamma Mia ', một phần là bắn ở đây vào năm 2007, với các tour du lịch thuyền trên cung cấp đến các địa phương filmic. Không phải là hòn đảo là bất kỳ ít ăn ảnh hoặc quyến rũ trước đó: những bãi biển của nó (hỗn hợp cát-và-sỏi bãi biển đốm phía Nam và bờ biển phía tây) là luôn bị đánh giá thấp, và không giống như Skiathos, nó đã không phải chịu đựng quá nhiều vụ cháy rừng.

Qua phân biệt của hòn đảo được thể hiện không quá nhiều bởi các trang web nổi bật - ngoại trừ ba hấp dẫn ngôi mộ Hy Lạp Sendoúkia trên núi Delfi - như bởi các nhà ngôn ngữ địa phương đặc biệt tốt ở Skopelos Town (Hora), dàn trận trên một bến cảng xếp hàng với các quán cà phê và tavernas dưới dâu cây. Thị trấn đã bị hư hỏng chỉ nhẹ trong trận động đất năm 1965, và đã trốn phát xít vindictiveness nhờ Alphonse, chỉ huy thuộc về thân hy lạp Áo địa phương, làm cho nó vốn nhất 'đích thực' và truyền thống của ba miền Bắc Sporades - Skyros là trong một lớp học của chính nó. mái Slate, ban công bằng gỗ, các cửa hàng địa phương mang phong cách riêng và đường phố phiến đá cho Hora một sự thanh thản và nhân phẩm hiếm gặp ở Skiathos trong mùa giải.

Trên sườn núi Paloúki, phía đông của vịnh, đậu ba tu viện thời trung cổ, tất cả người ở một mức độ nào; các kiến ​​trúc nổi bật nhất, mái vòm nhà thờ của nó được hỗ trợ bởi các cột hô-rock, là Metamórfosis. Đây chỉ là một số trong những uy tín 40 tu viện trên đảo, cộng với 360 nhà thờ, 123 trong số họ giấu trong nhà của Hora, đăng quang bởi một lâu đài Venetian thiết lập trên cơ sở cổ đại.

Alonissos

Đảo gồ ghề này là đầy đủ của bóng ma thì thầm những gì có thể có được. Trên một ngọn đồi phía tây của Patitiri, cảng cuối cùng trên phà, catamaran hoặc tàu cánh ngầm tuyến đường, là Paleá Alonissos (Hora), thủ đô cũ bị phá vỡ bởi một trận động đất tháng ba năm 1965. Đây phức thổi trên đảo đã phải chịu đựng khi tất cả các cây nho của họ khô héo và chết từ phylloxera trong những năm 1950. Alonissos dường như đã được luôn luôn nguyền rủa: vốn cổ, Ikos, nghĩa là biến mất khi mặt đất mà trên đó nó đứng giảm xuống biển.

Bởi năm 1977, chính sách cưỡng chế đã buộc phải từ bỏ Hora bởi người dân địa phương và nó đã để lại cho người dân Athens và người nước ngoài để mua những tàn tích cũ và khôi phục chúng, trong hương vị khác nhau. Hiệu quả là hơi twee, và hầu hết các thực phẩm và đồ uống là dự đoán đắt đỏ; nhưng các quan điểm về phía tây để Skopelos và phía bắc xa như Núi Athos là không thể phủ nhận ngoạn mục.

Cách toàn bộ hòn đảo đã được điều chỉnh để tiềm năng và may mắn chưa thực hiện của nó là một cái gì đó mà nhiều du khách biết ơn. Alonissos vẫn là kém phát triển nhất của Sporades, với quyền sở hữu nhà thứ hai ngang tầm với du lịch ngắn hạn, mà có xu hướng thấp-key và hợp thời trang, với triển lãm nghệ thuật, một học yoga và một học viện vi lượng đồng căn. Walkers được ngưỡng mộ phục vụ cho với một bản đồ chính xác địa hình và đánh số và duy trì đường dẫn. Có thể sử dụng, những bãi biển truy cập được tập trung ở phía nam bảo vệ hơn và bờ biển phía đông nam.

Công viên Hải dương quốc gia của Sporades Bắc

Alonissos, cũng như một nửa chục hòn đảo nhỏ nằm rải rác ở phía đông và phía bắc, nằm trong công viên biển này, được thành lập vào năm 1992 để bảo tồn nguồn cá suy giảm và cung cấp nơi trú ẩn cho các loài chim biển và động vật có vú biển - đặc biệt là nguy cơ tuyệt chủng nghiêm trọng Địa Trung Hải cẩu thầy tu. Công viên được chứng minh, tuy nhiên, một trở ngại đối với sinh kế truyền thống; nhiều ngư dân địa phương đã được trả thù lao vài chục ngàn euro cho thôi việc và smash lên (dưới sự giám sát chặt chẽ) kaïkia gỗ lịch sử của họ.

Với chuyến du ngoạn thuyền nhẹ và dài theo mùa từ Patitiri (Alonissos), điểm dừng chân đầu tiên là Kyra Panagia, thuộc tu viện Megístis lavras trên núi Athos và chính nó có một tu viện thế kỷ thứ 10. Với đủ hành khách để trang trải chi phí nhiên liệu, các tour du lịch mùa cao điểm mở rộng đến Psathoúra bắc, với (26 mét /? 81ft) ngọn hải đăng cao nhất trong Aegean và một bãi biển cát trắng đáng yêu. Olive bao phủ, có người chỉ theo mùa Peristéra, bồng Alonissos về phía đông, là thường thức buổi chiều bơi ngừng trong mùa thấp điểm. Hành khách không có khả năng nhất để phát hiện con dấu, nhưng có lẽ sẽ gặp cá heo.

Skyros

Chỉ mới gần đây có Skyros đổ phụ thuộc kinh tế gần như hoàn toàn của nó trên các lực lượng hải quân và không quân lực lượng Hy Lạp và ve vãn du lịch nước ngoài, mặc dù hòn đảo đã được nổi tiếng người Hy Lạp trong nhiều năm. Những tác động của mùa hè chưa lu mờ một nền văn hóa địa phương mạnh mẽ và mang phong cách riêng. nhà trắng lập thể thường chứa các bộ sưu tập tuyệt vời của copperware, thêu ren, gốm sứ sơn, mua lại bởi thương mại hoặc vi phạm bản quyền và phục vụ như là một kích thích sự phát triển của một ngành công nghiệp gốm địa phương dựa tại một số lò-hội thảo tại bãi biển Magaziá ngoái.

Skyros Town (Hora) là trên nửa phía bắc của đảo, quạt ra ở phía khuất của một plug đá nhìn ra bờ biển phía đông; một nơi hằng ngày, dù với archways đẹp như tranh vẽ và nhà thờ. Tại một thời gian Skyros có thể là hai hòn đảo. Hôm nay của nửa - Merói và Vounó - tham gia trong một thung lũng bằng phẳng rõ rệt. Ngược lại với bắc Merói, Vounó là tương đối cằn cỗi, mặc dù suối mạnh mẽ xuất hiện trên sườn phía tây bắc đối mặt với 'chia', và có đủ cỏ trên đỉnh cao cho ngựa hoang dã của hòn đảo. Bãi biển rất ít và so sánh kém với những người ở phía bắc. Hầu hết du khách đều bị ràng buộc cho Tris Boúkes và ngôi mộ của Rupert Brooke. Phục vụ như là một sĩ quan hải quân trong đội tàu bị ràng buộc cho Gallipoli, nhà thơ người Anh đã chết vì ngộ độc máu trên một tàu bệnh viện của Pháp vào ngày 23 tháng 4 năm 1915 và được chôn trong lùm cây ô liu ở đây.

Bốn ngày cuối tuần trước khi Mùa Chay thấy dàn của Skyros Carnival, trong đó có nguồn gốc từ một lễ hội ngoại giáo trước Kitô giáo. Nhân vật chính của nổi tiếng 'nhảy dê' của nó là géros (ông già), người mặc một tấm da dê và mặt nạ da bé, cộng với nhiều chuông cừu, mà ông lắc ồn ào với các phong trào eo. Các Geri được đi kèm với 'cô dâu' của họ korélles (thiếu nữ), thực sự nam thanh niên kéo.

Evia (Euboea)

Evia nằm ngoài khơi bờ biển của lục địa Hy Lạp, nhìn trên bản đồ như một mảnh ghép hình câu đố lớn chỉ hơi ra khỏi vị trí. thị trấn chính của hòn đảo, Halkída, là đủ gần với đất liền cho một cây cầu nhỏ và một, lớn, cầu treo mới hơn để làm cho kết nối dễ dàng.

Halkída là một thành phố công nghiệp thô lỗ, nhưng Kastro với nhà thờ Hồi giáo và nhà thờ của nó Agia Paraskevi có giá trị tham quan, như là Bảo tàng Khảo cổ học ở thị trấn mới. Ngoài ra còn có một giáo đường Do Thái, được xây dựng lại sau khi một đám cháy trong năm 1854 và vẫn còn được sử dụng bởi các cộng đồng Romaniote rất nhỏ nhưng hoạt động của người Do Thái. Về phía nam, Erétria là một mùa hè nghỉ mát thành phố đông đúc nơi phà đất. Như với Halkída, Erétria là một thị trấn đi qua, nhưng các khảo cổ học Bảo tàng nhỏ ở phía tây của thị trấn là rất tốt, như là phần còn lại của khai quật Eretria cổ đại.

Bắc của Halkída, ngôi làng nhỏ của Stení, trên sườn núi Dírfys, là một mục tiêu ưa thích của người dân Athens tìm kiếm nhà hàng không và nướng sạch. Limni, trên bờ biển phía tây nam là cảng khí quyển và lịch sử nhất trên đảo. Ngay phía nam, trong rừng rậm của Mt Kandíli, Galatáki tu có narthex thế kỷ 16 một cách sinh động những bức bích họa. bãi biển sỏi tốt bắt đầu ở phía bắc của Limni, xuất hiện liên tục trên đường đến Loutra Edipsoú, một thị trấn spa với một số khách sạn Belle Epoque và Art Deco hùng vĩ.
no image
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top