Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Quán cà phê và quán bar hàng đầu tại Moscow

Coffeemania

Bolshaya Nikitskaya Ulitsa 13

495-775 5188

Coffeemania có một số địa điểm về thành phố, nhưng một trong những bên cạnh Nhạc viện mở cửa 24 giờ và có hiên mùa hè đặc biệt dễ chịu. Các chuỗi có một thực đơn tốt toàn châu Âu với một loại ngon của bánh ngọt và đồ ngọt.

Khachapuri


Bolshoy Gnezdnikovsky pereulok, 10

495-629 6656

phê Georgia này, chỉ cần ra khỏi Quảng trường Pushkin, phục vụ đặc sản quốc gia ngon, với nhiều đặc biệt tốt của khachapuri, một bánh pho mát đó đã đặt tên cho một nhà hàng. Không có rượu, nhưng tự chế tuyệt vời, hương vị nước có ga.

Tham khảo: Hồ sơ xin visa Nga

Nhà bếp

Ulitsa Petrovka 16

495-623 6110

Khiêm tốn, phê sáng cung cấp cơ bản, nhưng ngon Nga và Liên Xô thời kỳ thực phẩm, chẳng hạn như cải bắp nhồi, với một vài tiêu chuẩn quốc tế, như ratatouille. Thu hút một đám đông trẻ.

Tchaikovsky

Triumfalnaya Ploshchad 4/31

495-699 9114

Tọa lạc tại tiền sảnh của Concert Hall Tchaikovsky, sắc màu rực rỡ phê tao nhã này cung cấp tất cả mọi thứ từ blinis ăn sáng và cà phê ngon châu Âu để ngăn và đồ uống sau buổi hòa nhạc với Pelmeni hoặc một tart táo.

Vinoteca bất đồng chính kiến


Trung tâm mua sắm Nautilis, tầng thứ năm, Lubyanka Ploshchad

495-500 2767

Các bất đồng chính kiến ​​là một địa điểm tuyệt vời: sàn gạch, thảm phương Đông, nội thất tươi sáng với một cái nhìn tuyệt vời của Lubyanka Square. Đây cũng là một quầy rượu tuyệt vời, với hơn 200 loại rượu vang của chai hoặc thủy tinh và một thực đơn quốc tế với sự nhấn mạnh về ẩm thực Tây Ban Nha và Địa Trung Hải được thiết kế để được mon men với đồ uống. Các món salad ánh sáng, terrines tự chế và patê và Ban pho mát tuyệt vời làm cho một nơi tốt để dừng lại cho một pick-me-up sau khi traipsing trung tâm thành phố.
no image
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top