Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Dịch vụ xin visa đi Mỹ du học an toàn - chất lượng với giá rẻ

Xin visa đi Mỹ du học - Công ty Visa cung cấp dịch vụ tư vấn xin visa đi du học Mỹ chất lượng nhanh chóng với giá rẻ. Nhận thấy Mỹ là một trong những quốc gia mà mọi du học sinh trên toàn thế giới muốn được học tập và trải nghiệm cuộc sống tại cường quốc này. Tuy nhiên việc xin visa Mỹ du học là một trong những trở ngại lớn nhất cho các du học sinh, vì vậy bạn hãy liên hệ với Visa để được hướng dẫn chi tiết các vấn đề liên quan đến thủ tục và quy định trong việc xin visa du học Mỹ.

Những điều bạn cần phải chuẩn bị trước khi đi làm thủ tục hồ sơ xin visa đi Mỹ du học.

Bước 1: Chuẩn bị những giấy tờ cần thiết khi đi làm hồ sơ xin visa Mỹ du học.
  • Bản chính giấy nhập học của các trường Đại Học tại Mỹ gửi về cho bạn.

  • Bảng điểm, thành thích học tập vượt trội của bạn tại Việt Nam.

  • Bằng cấp, giấy chứng chỉ ngoại ngữ của bạn.

  • Biên lai nộp lệ phí của trường tại Mỹ mà bạn đăng ký đi du học.

  • Bạn có thể tiến hành làm visa đi Mỹ du học khi bạn nhận được đơn xin nhập học của một trường cao đẳng hoặc đại học bất kỳ ở Mỹ và họ sẽ cấp cho bạn mẫu đơn I_20 trong đó có kèm theo số SEVIS (Student and Exchange Visitor Information System)
Bước 2: Hoàn tất mẫu đơn DS-160 kèm theo biên lai nộp phí du học tại trường cao đẳng hoặc đại học mà bạn đã đăng ký học tại Mỹ.

Bước 3: Nộp tiền phí SEVIS. ( là hệ thống trong đó có lưu trữ các thông tin về du học sinh trên mạng Internet được quản lý bởi Bộ An Ninh Nội Địa Mỹ viết tắt là (DHS) và Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ viết tắt là (DOS), những thông tin của các du học sinh được cấp nhật thường xuyên và chính xác trên SEVIS và các trường cao đẳng và đại học ở Mỹ bắt bược phải cập nhật các thông tin của các học viên qua SEVIS.

Bước 4: Đặt lịch hẹn phỏng vấn trực tuyến. khi bạn đã mã số DS-160 (đăng ký trực tuyến) bạn sẽ có được một dãy số Series bạn hãy dùng mã này để đặt lịch hẹn phỏng vấn trực tuyến tại trang web chính thức của Đại Sứ Quán Mỹ hoặc Tổng Lãnh Sự quán Mỹ tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn phải hết sức cẩn thận trong việc đặt lịch hẹn phỏng vấn vì mỗi người chỉ có thể đặt một lịch hẹn phỏng vấn nếu có nhiều hơn thì hệ thống sẽ tự động hủy bỏ mọi lịch hẹn của bạn. Sau khi đã đăng ký lịch hẹn bạn cần phải in lịch hẹn phỏng vấn đó ra rồi mang theo trong ngày phỏng vấn.

Bước 5: Cần mang theo các giấy tờ liên quan để làm hồ sơ xin visa đi Mỹ du học dưới đây.

1. Người xin visa đi du học Mỹ cần phải có “Hộ Chiếu” yêu cầu: còn hiệu lực trên 6 tháng, nộp kèm theo hộ chiếu cũ nếu có.

2. Ảnh làm visa với kích thước chuẩn là 5x5cm.

3. Mang theo giấy hẹn phỏng vấn.

4. In hoặc Scan mẫu đơn đã điền online ký hiệu DS-160.

5. Lệ phí xin visa.

6. Biên lai đóng phí SEVIS

7. Mẫu đơn I-20.

8. Giấy mời nhập học của trường.

9. Các giấy tờ liên quan đến vấn đề tài chính cá nhân nếu người đó chi trả chi phí, hoặc giấy tờ liên quan đến tài chính của người chịu trách nhiệm chi trả chi phí du học như ba, mẹ, tổ chức tài trợ…

10. Các giấy tờ liên quan đến quá trình học tập như bằng cấp, học bạ, bảng điểm…

11. Bảng điểm tiêu chuẩn đã tham gia các kỳ thi do trường học tại Mỹ tổ chức.

12. Ngoài ra bạn cần phải mang theo những giấy tờ khác theo yêu cầu của Đại Sứ Quán Mỹ.

Bước 6: Tham dự phỏng vấn xin visa đi Mỹ du học. Khi đã có lịch hẹn và giờ hẹn phỏng vấn (đặt trực tuyến ở bước 4) thì tới ngày hẹn bạn chỉ cần đến trước thời điểm hẹn khoảng từ 5 đến 10 phút, đừng đến trước quá nhiều như vậy sẽ không tốt cho bạn và cần phải kiểm tra lại thật kỹ các giấy tờ cần thiết phải đem theo.

Những điều bạn cần phải lưu ý khi trả lời phỏng vấn xin visa Mỹ du học

- Khi gặp nhân viên của Đại Sứ Quán nếu bạn nở một nụ cười tự nhiên và tự tin sẽ làm không gian của cuộc phỏng vấn nhẹ nhàng hơn và tạo cảm giác thoải mái cho người phỏng vấn bạn như vậy bạn sẽ gây được ấn tượng cho người phỏng vấn bạn. Tuyệt đối không nên mang thoe vẻ mặt nghiêm nghị hoặc buồn như vậy sẽ không tốt cho bạn.

- Nếu là du học sinh có độ tuổi dưới 17 thì phải có bố hoặc mẹ hoặc người bảo trợ hợp pháp đến tham dự phỏng vấn. Ngược lại bạn chỉ được phép vào phòng phỏng vấn 1 mình.

- Không mang theo các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, máy chụp hình…

- Bạn cần phải nhớ và lắng nghe cho kỹ số thứ tự mà bạn đã đăng ký ở ngoài cổng Đại Sứ Quán để đảm bảo rằng bạn không bỏ nỡ lượt của mình.

- Phong cách ăn mặc lịch sự, gọn gàng.

- Trong khi trả lời câu hỏi phỏng vấn bạn cần phải trả lời to (vừa phải) và rõ rằng.

- Trả lời ngắn gọn.

- Sau khi trả lời phỏng vấn là bạn sẽ nhận được kết quả visa ngay. Nếu bạn bị rớt thì sẽ được trả hồ sơ.

Việc xin visa đi Mỹ du học là rất quan trọng, nó được coi là tấm vé quyết định bạn có thể thực hiện ước mở đến Mỹ du học hay không, chính vì thể để đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ nỡ bất cứ cơ hội nào để đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ sót bất cứ chi tiết nào trong quá trình làm thủ tục hồ sơ xin visa đi Mỹ du học hãy liên hệ và sử dụng dịch vụ tư vấn xin visa của công ty Visa.

Visa là đơn vị số 1 tại Việt Nam cung cấp dịch vụ xin visa đi Mỹ du học trọn gói với chất lượng cao, chuyên nghiệp, an toàn, chính xác, nhanh với chi phí rẻ. Khi liên hệ với chúng tôi bạn chỉ cần cung cấp theo những gì mà chúng tôi yêu cầu, mọi vấn đề khác chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện đồng thời sau đó bạn sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm phỏng vấn và được thực tập, huấn luyện trả lời các câu hỏi phỏng vấn thử nghiệm để bạn có đủ tự tin thuyết phục nhân viên của Đại Sứ Quán cấp visa cho bạn trong ngày phỏng vấn.
no image
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top