Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Một kỳ nghỉ thú vị ở Disney - Paris

Xác định phương hướng và điểm đến

Nghiên cứu bản đồ và kế hoạch trong ngày của bạn một cách hợp lý để tránh đi bộ xa hơn cần thiết. Bạn có thể tải về một ứng dụng miễn phí truy cập thông tin thời gian thực về xếp hàng lần, vv

Đừng lạm dụng nó

Toàn bộ kinh nghiệm của Disney là cảm giác quá tải và vào cuối ngày công viên bắt đầu vang lên với sự rên rỉ của quá mệt mỏi trẻ em, vì vậy tốc độ cho mình. Đó là khôn ngoan để tránh làm Entry sớm (xem dưới đây) và ở lại muộn để xem pháo hoa hiển thị trên cùng một ngày.

Trên một chuyến đi trong ngày, bạn chỉ có thể thấy những điểm nổi bật; trong ba hoặc bốn ngày, bạn có thể nhìn thấy mọi thứ khá nhiều và làm bạn yêu thích cưỡi nhiều hơn một lần.

Hãy xem xét việc thuê một lỗi ngay cả khi con bạn đang sử dụng để đi bộ.

Đọc thêm: Dịch vụ xin visa Pháp

Đánh bại các hàng đợi
FastPass: Đây là một cơ sở miễn phí tiện dụng cho phép bạn có một khe thời gian để trở lại vào ngày hôm sau, khi bạn có thể truy cập vào xe với chờ đợi chỉ là một vài phút. Bạn không thể chọn thời gian của bạn hoặc dành nhiều xe tại một thời điểm, và nó không có sẵn cho tất cả các rides (xem bản đồ Parks).

Đầu nhập: Nếu bạn đang ở tại một trong những khách sạn Disney ở làng bạn có thể vào công viên từ 08:00 và ăn sáng tại một trong những nhà hàng (thay vì ở khách sạn của bạn). Điều này là rất tốt cho việc đánh bắt một vài cưỡi phổ biến hơn, chẳng hạn như núi không gian, trước khi đám đông xây dựng. Tuy nhiên, không phải tất cả các rides hoặc nhà hàng mở cửa vào thời gian này, nên kiểm tra lịch trình cẩn thận hoặc hỏi tại khách sạn của bạn.

Đi trong một Hiện

Những buổi biểu diễn trực tiếp, chẳng hạn như Animagique, Cinemagique, Stitch, và Ô tô Stunt Show (tất cả trong Walt Disney Studios), được tính giải trí cao và cung cấp thêm tiền thưởng của hàng đợi chuyển động nhanh và chỗ ngồi thoải mái, nơi bạn có thể có một huống đẹp xuống nghỉ chân đau của bạn. Tất cả các chương trình có lời bình luận bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

Thực phẩm - giảm kỳ vọng của bạn

Trong Công viên: thực phẩm đắt đỏ và các loại thức ăn nhanh. trái cây tươi và rau quả xuất hiện để bị cấm. Đó là một ý tưởng tốt để đóng gói một nguồn cung cấp đầy đồ ăn nhẹ ban ngày như bạn sẽ thấy không có gì cho vào giữa các bữa ăn ngoài bánh kẹo. Tại bữa ăn sáng buffet khách sạn có nhiều điền lén lút của bánh mì mà mọi người ăn sau để tiết kiệm tiền. Các nhà hàng tại Adventureland và Frontierland dường như ít bận rộn hơn trong các bộ phận khác của công viên chính và cung cấp một ít đa dạng hơn.

Trong Disney Village: có nhiều nhà hàng để lựa chọn nhưng tất cả họ đều phục vụ nhiều điều tương tự - pizza, bánh mì kẹp thịt và xương sườn, vv Các ngoại lệ đáng kính đến giá cả tăng cao là MacDonald, nơi họ tính giá bình thường của họ.

Thời gian tốt nhất để ghé thăm Disneyland Paris

Nếu bạn có thể, đi ra ngoài những ngày nghỉ học và bên ngoài những tháng mùa hè: có rất ít du khách và hàng đợi là ngắn hơn nhiều. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng:

• nhiều rides được đóng cửa để bảo trì / cập nhật vào mùa đông và mùa xuân - hãy kiểm tra www.visitdisneylandparis.com/disney-parks/park-closures.htm để đảm bảo bất kỳ đi xe bạn đã đặt trái tim của bạn trên là mở khi bạn truy cập .

• những ngày nghỉ học Pháp không luôn luôn trùng với những người Anh (xem www.schoolholidayseurope.eu/france.html), và có tuần ngoài những ngày nghỉ học Vương quốc Anh có thể bận rộn hơn bạn nghĩ.

• một số các nhà hàng trên công viên chính đóng cửa bên ngoài của mùa cao điểm, nghĩa là ít lựa chọn hơn và hàng đợi lâu hơn ở những người đang mở.

• có rất ít nơi trú ẩn từ các yếu tố tại Disneyland - để quấn lên ấm áp trong thời tiết lạnh (và mang lại nhiều chống nắng vào mùa hè).
no image
  • Title : Một kỳ nghỉ thú vị ở Disney - Paris
  • Posted by :
  • Date : 23:21
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top