Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Điều kiện để vào trường đại học Waseda Nhật Bản du học và chi phí chi trả

Điều kiện và Chi  Phí

Đủ điều kiện

Tất cả các sinh viên theo học tại một trường cao đẳng Mỹ 4 năm hoặc đại học có đủ điều kiện để áp dụng. Ưu tiên cho ứng viên có trình độ từ cao đẳng GLCA và ACM. Lựa chọn là cạnh tranh. Một điểm trung bình tối thiểu là 3.0 trên thang điểm 4.0 là bắt buộc. Chấp nhận trong chương trình còn tùy thuộc vào hoàn tất ít nhất một học kỳ hoặc hạn học tiếng Nhật trước khi khởi hành và phê duyệt của Trường Nghiên cứu Quốc tế Tự do tại Đại học Waseda.

Lệ phí chương trình, 2015-16

Năm học

$ 45,000 ($ 36,000 + $ 9.000) - (học phí + tiền ăn)


Học kỳ mùa thu

$ 24,000 ($ 19,200 + $ 4,800) - (học phí + tiền ăn)


Học kỳ mùa thu + Văn hóa tập

$ 26,000 ($ 20,800 + $ 5,200) - (học phí + tiền ăn)

Xuân

$ 25,000 ($ 20,000 + $ 5,000) - (học phí + tiền ăn)

Lệ phí 2016-17 sẽ có sẵn tháng một năm 2016.

Lệ phí chương trình bao gồm các chi phí của buổi hướng dẫn, phòng, ban một phần (ăn sáng và ăn tối với gia đình chủ nhà), chi phí đi lại ở Tokyo, học phí Đại học Waseda, các tập thể, văn hóa và chi phí hành chính. Đặt cọc $ 500 là do sau khi chấp nhận và phải được thanh toán trực tiếp cho Cục Nghiên cứu Nhật Bản. Khoản ký quỹ này được áp dụng cho các khoản phí chương trình.

Sinh viên phải chịu tiền vé máy bay khứ hồi, bảo hiểm y tế quốc gia Nhật Bản (khoảng $ 25 / tháng), ăn trưa, sách, điện thoại di động (khoảng $ 20- $ 60 / tháng), và các chi phí cá nhân. Thành viên tham gia có ngân sách $ 400- $ 500 mỗi tháng cho các chi phí này. Nhiều sinh viên làm việc bán thời gian ở Tokyo giảng dạy tiếng Anh, làm việc tại cửa hàng địa phương để bù đắp các chi phí đó. Sau khi khởi hành từ Hoa Kỳ, không có một phần của chương trình chi phí thay mặt cho một học sinh là không hoàn lại.

Hủy bỏ và Hoàn lại tiền

Học sinh rút lui khỏi chương trình được đánh giá chi phí tùy thuộc vào thời điểm rút tiền của họ khác nhau. Ngoài bị mất khoản tiền đặt cọc, sinh viên rút khỏi chương trình trong vòng một tháng trước ngày khởi hành sẽ được yêu cầu phải trả cho các chi phí đã cam kết thay mặt họ. Học sinh rút giữa ngày đầu tiên của chương trình và cuối của tuần thứ hai sẽ được hoàn trả 65% tổng phí chương trình. Học sinh rút từ đầu tuần thứ ba đến cuối tuần thứ năm sẽ được hoàn trả 30% tổng phí chương trình. Sau khi kết thúc tuần thứ năm của chương trình, sẽ có không hoàn lại tiền.

Quý vị có nhu cầu tư vấn hoặc sử dụng dịch vụ xin visa đi du học Nhật Bản hãy liên hệ với công ty Visa để được hỗ trợ và hướng dẫn. Với nhiều năm kinh nghiệm và với đội ngũ nhân viên chứa đầy nhiệt huyết đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất cho quý vị và các bạn. 
no image
  • Title : Điều kiện để vào trường đại học Waseda Nhật Bản du học và chi phí chi trả
  • Posted by :
  • Date : 23:00
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top