Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Giới thiệu trường Đại Học Ryukyus - Nhật Bản

Đại học Ryukyus

Trường đại học của Chương trình trao đổi ngắn hạn Ryukyus (URSEP) cung cấp một chương trình học tiếng Anh cùng với học tiếng Nhật cho học sinh quan tâm đến việc học tập tại môi trường văn hóa và vật lý duy nhất của Okinawa. Lợi dụng vị trí của nhà trường trong các khu vực cận nhiệt đới của hòn đảo cực nam của Nhật Bản, giảng viên phục vụ đại học và sau đại học các khóa học của chương trình bằng tiếng Anh trong các nghiên cứu về môi trường, nông nghiệp nhiệt đới và y học, khoa học biển và kỹ thuật, và âm nhạc Okinawa để bổ sung ngôn ngữ tiếng Nhật và các khóa học văn hóa. Vào cửa mở cho sinh viên tại Đại học Michigan State, Đại học Hawaii, và Đại học Guam thông qua chương trình trao đổi, hai phía.

Không có nền tảng trong ngôn ngữ Nhật Bản là cần thiết để tham gia các chương trình URSEP. Ba mức độ nghiên cứu ngôn ngữ Nhật Bản đang cung cấp. Dự án nghiên cứu độc lập có thể được tiến hành theo các chủ đề được đề xuất trước bằng cách nhập vào các sinh viên nước ngoài. Tại ký túc xá hoặc nhà quốc tế được bố trí cho sinh viên quốc tế; cũng có những cơ hội cho ở nhà ngắn hạn và thăm. Hoạt động cộng đồng được khuyến khích.

Lịch học được chia thành một học kỳ mùa thu và một học kỳ mùa xuân, bắt đầu từ 01 tháng mười và tháng 1, tương ứng. Sinh viên quốc tế có thể ghi danh cho năm học đầy đủ hoặc chỉ cho học kỳ mùa thu. Ứng dụng cho học kỳ mùa thu hoặc năm học đầy đủ phải được nhận bởi trước 31 tháng 3.

Quý vị có nhu cầu tư vấn hoặc sử dụng dịch vụ xin visa đi du học Nhật Bản hãy liên hệ với công ty Visa để được hỗ trợ và hướng dẫn. Với nhiều năm kinh nghiệm và với đội ngũ nhân viên chứa đầy nhiệt huyết đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất cho quý vị và các bạn. 
no image
  • Title : Giới thiệu trường Đại Học Ryukyus - Nhật Bản
  • Posted by :
  • Date : 21:00
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top