Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Giới thiệu trường Đại học Tokyo, Komaba

Đại học Tokyo, Komaba

Đại học Tokyo (một trường đại học quốc gia) được thành lập vào năm 1877. Hiện tại có 7800 giảng viên, 27.300 sinh viên, và 1700 các nhà nghiên cứu nước ngoài liên kết với các trường đại học. Đại học Tokyo đã thỏa thuận trao đổi học thuật với 140 trường học tại 34 quốc gia, trong đó có 30 trường đại học và cao đẳng ở Hoa Kỳ.

Ở nước ngoài trong Komaba (AIKOM) cung cấp học phí vẫy lẫn nhau và chuyển giao tín dụng cho các trường học về nhà học sinh nước ngoài '. Chưa có nghiên cứu trước đó của tiếng Nhật là cần thiết vì các bài giảng tiếng Anh đặc biệt được đưa ra, và các lớp học tiếng Nhật được cung cấp thông qua AIKOM.

AIKOM là một năm chương trình du học cho sinh viên đại học. Năm học bắt đầu ngày 01 tháng 4 và kết thúc ngày 31 tháng Ba sinh viên AIKOM có thể chọn để có các khóa học đặc biệt trong tiếng Anh, các khóa học thường xuyên bằng tiếng Anh (dành cho tất cả sinh viên trường Đại học Tokyo), các khóa học tiếng Nhật (Level I-III), hoặc các khóa học thường xuyên trong Nhật Bản hoặc các ngôn ngữ khác tại trường Cao đẳng Nghệ thuật và Khoa học.

Các khóa học học kỳ với các chủ đề cụ thể liên quan đến Nhật Bản, chẳng hạn như ngôn ngữ, văn học, chính trị và kinh tế xã hội được cung cấp cho tất cả học sinh AIKOM. Đối với những sinh viên có các quyền lợi khác, nghiên cứu độc lập cũng là một lựa chọn. Lớp học đã được cung cấp trong quá khứ bao gồm "Nhật Bản trong một thế giới thay đổi", "Xác định lại Văn hóa Nhật Bản", "Thực hiện Nhật Bản: Giới thiệu về Văn hóa hát tiếng Nhật". "Triết học thẩm mỹ Nhật Bản," và "Chính trị Nhật Bản và Quan hệ quốc tế"

Khuôn viên Komaba của Đại học Tokyo có một nhà nghỉ quốc tế, nơi mà các nhà nghiên cứu nước ngoài và sinh viên quốc tế có thể lựa chọn để sống.

Quý vị có nhu cầu tư vấn hoặc sử dụng dịch vụ xin visa đi du học Nhật Bản hãy liên hệ với công ty Visa để được hỗ trợ và hướng dẫn. Với nhiều năm kinh nghiệm và với đội ngũ nhân viên chứa đầy nhiệt huyết đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất cho quý vị và các bạn. 
no image
  • Title : Giới thiệu trường Đại học Tokyo, Komaba
  • Posted by :
  • Date : 22:00
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top