Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Giới thiệu trường Đại Học Toyo - Nhật Bản

Đại học Toyo

Đại học Toyo được thành lập vào năm 1887. Nó bây giờ thừa nhận 25.000 sinh viên mỗi năm, và hiện đang có hơn 300 sinh viên nước ngoài từ mười quốc gia theo học tại Toyo. Toyo có bốn cơ sở, và mới nhất, Itakura, nhà khoa học phát triển khu vực và Khoa Khoa học đời sống. Itakura là 80 phút bằng xe lửa từ trung tâm thành phố Tokyo, trong Gunma Prefecture.

Cục Nghiên cứu Phát triển khu vực được thành lập vào tháng Tư năm 1997, và có bốn lĩnh vực chính của sự nhấn mạnh: kinh tế, quản lý khu vực phát triển, phát triển công nghiệp, và quản lý môi trường. Một trăm năm mươi Nghiên cứu Phát triển khu vực sinh viên được nhận mỗi năm. Trong số này, có khoảng một phần ba là sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới, với một số lượng lớn từ các nước châu Á khác.

Nghiên cứu Phát triển khu vực chuẩn bị học sinh cho nghề nghiệp trong Kế hoạch phát triển vùng và điều phối, quản lý dự án, Nghiên cứu khu vực, và các vị trí như Giám thị trong khu vực.

Chương trình kéo dài bốn năm, và sau khi hoàn thành tám về thành công, sinh viên sẽ có đủ điều kiện để tốt nghiệp với bằng Cử nhân. Các khóa học chú trọng vào đào tạo tại các điểm cơ bản của quan điểm và cách suy nghĩ, kiến ​​thức cơ bản và phương pháp cơ bản. Học sinh có thể lựa chọn giữa các khu vực nghiên cứu tổng quát như nghệ thuật tự do, ngoại ngữ, và khoa học sức khỏe; hoặc các khu vực nghiên cứu chuyên ngành.

Các bộ phận tương đối linh hoạt, và sinh viên có thể chọn để bắt đầu trong hai tháng Tư hoặc tháng Mười. Có một khóa học đào tạo chuyên sâu trong ngôn ngữ Nhật Bản sẽ mang lại cho sinh viên lên đến cấp độ đầu tiên trong tiếng Nhật Proficiency Test, tạo điều kiện cho những người có kỹ năng tiếng Nhật nghèo tham gia.

Toyo đã có thỏa thuận hợp tác đào tạo với 15 trường đại học và các tổ chức ở Trung Quốc, Pháp, Đức, Ireland, Indonesia, Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Các trường đại học Mỹ với thỏa thuận trao đổi với Toyo là trường Đại học Montana, Oregon State University, và Đại học Missouri-St. Louis.

Quý vị có nhu cầu tư vấn hoặc sử dụng dịch vụ xin visa đi du học Nhật Bản hãy liên hệ với công ty Visa để được hỗ trợ và hướng dẫn. Với nhiều năm kinh nghiệm và với đội ngũ nhân viên chứa đầy nhiệt huyết đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất cho quý vị và các bạn.
no image
  • Title : Giới thiệu trường Đại Học Toyo - Nhật Bản
  • Posted by :
  • Date : 21:00
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top