Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Top 10 điểm du lịch hấp dẫn ở Iceland

Từ thanh tao, lightshow huyền diệu của cực quang, một đầm phá sông băng và những kỳ quan của khu vực hoang mạc cằn cỗi của Iceland, các điểm tham quan văn hóa của Reykjavík. Dưới đây là khuyến nghị của chúng tôi trong những điều đầu để xem ở Iceland.

1. Cảnh tượng tuyệt đẹp của Northern Lights

Khách ghé thăm thường xuyên đến Iceland trong những tháng mùa đông đen tối nhất chỉ đơn giản là cố gắng để quan sát ánh sáng phương Bắc. vĩ độ cao của đất nước và bầu trời rõ ràng tạo điều kiện tốt cho lightshow kỳ lạ của cực quang, mặc dù những cảnh tượng không bao giờ có thể được đảm bảo.

2. Reykjavík, vốn niềm vui yêu thương của Iceland

vốn của Iceland Reykjavík có thể là nhỏ và bị cô lập, nhưng nó là sinh động, hấp dẫn và tao nhã một thành phố dù sao, với nhiều điểm tham quan văn hóa. Các thiết lập, với tầm nhìn đến Mt Esja, là ngoạn mục, và cuộc sống về đêm là huyền thoại.

3. Ngâm quan tâm của bạn đi ở Blue Lagoon

Khu nghỉ mát Blue Lagoon phi thường được thiết lập ở giữa của một lĩnh vực dung nham trên bán đảo Reykjanes cằn cỗi. Hãy dành một buổi chiều tắm trong geothermally làm nóng, nước khoáng giàu của nó và bạn sẽ xuất hiện thoải mái, reenergised và đã lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo của bạn đến Iceland.

Tham khảo: Thủ tục xin visa Iceland

4. Puffins Xem tại Vestmannaeyjar

Xem một số các thuộc địa của loại chim biển lớn nhất thế giới trên quần đảo lộng gió này. Tìm hiểu thêm về Vestmannaeyjar.

5. Các thành phố cảng thân thiện của Heimaey

Hầu như bị xóa sổ khỏi bản đồ của các vụ phun trào núi lửa năm 1973, Heimaey là một cổng tinh túy Iceland đánh cá với một bến cảng hấp dẫn và hai đỉnh núi lửa hiện ra lờ mờ, nằm trên hòn đảo Vestmannaeyjar thân thiện ngoài khơi bờ biển phía tây nam.

6. Ngắm cá voi ngoài khơi bờ biển phía bắc

Iceland có lẽ là nơi tốt nhất cho cá voi ngắm ở châu Âu. Bắt một cái nhìn thoáng qua của một trong những sinh vật hùng vĩ khỏi Húsavík, trên bờ biển phía bắc.

7. Jökulsárlón đầm phá băng

Jökulsárlón tính năng trên một trăm bưu thiếp, nhưng không có gì chuẩn bị cho bạn vẻ đẹp thanh tao của nó. Lấp lánh băng xanh, đẻ từ Vatnajökull chỏm băng hùng mạnh, nổi thông qua các đầm phá trên đường đến biển.

8. kỳ chảy nước - Geysir và Gullfoss

Hai kỳ quan thiên nhiên làm cho một-phải xem thôn dã cho những người nghỉ phố ngắn. Geysir đã đặt tên mình cho tất cả các mạch nước phun trên thế giới, mặc dù những ngày này nó là vượt trội so với người láng giềng của nó Strokkur. Gần đó, kịch tính đôi Thác Gullfoss là tuyệt vời trong điện nguyên tố.

9. tòa nhà lộng lẫy và di sản thiên nhiên của Isafjordur

Isafjordur là thủ đô xa xôi của vùng Tây Fjords xinh đẹp, đáng chú ý không chỉ vì thiết lập của nó nhưng cũng cho khôi phục lại các tòa nhà gỗ thế kỷ 18 của nó. Đây cũng là điểm nhảy-off cho đi bộ đường dài hoang vu tìm kiếm để khám phá bán đảo Hornstrandir bỏ hoang.

10 vẻ đẹp cô đơn của þórsmörk

þórsmörk, một trong những khu vực hoang dã ngoạn mục và khó tiếp cận nhất của Iceland, được niêm phong bởi một bộ ba của sông băng, sông tăng và sườn núi dốc được bảo hiểm trong cây bạch dương nhỏ.
no image
  • Title : Top 10 điểm du lịch hấp dẫn ở Iceland
  • Posted by :
  • Date : 00:10
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top