Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Hướng dẫn khám phá du lịch Thụy Điển

Giới thiệu về Thụy Điển

Thụy Điển là điểm đến hoàn hảo cho những ai thích ngoài trời tuyệt vời - đường thủy và núi của nó cung cấp cơ hội vô tận cho việc gần gũi với thiên nhiên, trong khi bảo tàng tiên tiến, âm nhạc và thiết kế của nước này sẽ làm hài lòng những người đi tìm văn hóa và tinh tế.

Thụy Điển là đảo lớn nhất trong ba nước Bắc Âu (Thụy Điển, Na Uy và Đan Mạch), về kích thước của các bang của Mỹ ở California, nhưng nhà chỉ 9,3 triệu người. Đối với một nước lớn như vậy với dân số tương đối nhỏ, Thụy Điển cung cấp sự đa dạng to lớn khách truy cập, với vô số địa điểm thú vị để tham quan và những thứ khác nhau để làm. Du khách được rút ra ở đây quanh năm, không chỉ đến các thành phố lớn và các trung tâm văn hóa của Stockholm, Gothenburg (Göteborg) và Malmö, mà còn cho các vùng nông thôn như Dalarna, và các khu vực hoang dã rộng lớn của Lapland và vượt ra ngoài vòng Bắc Cực.

Trường hợp khác, bạn có thể ở trong một khách sạn làm hoàn toàn từ băng, chơi golf dưới ánh mặt trời nửa đêm hoặc nhảy với từ bỏ xung quanh một cây cột cao có kết hoa tại Midsummer? Trong những tháng ấm hơn, có câu cá, chơi golf, cưỡi ngựa, đi bộ đường dài, chèo thuyền hoặc cho thuê cano để lựa chọn. Vào mùa đông, các trung tâm trượt tuyết của Thụy Điển cạnh tranh với các khu nghỉ dưỡng Alpine tốt nhất.

Đọc thêm: Dịch vụ xin visa Thụy Điển

Một cảnh quan hoang dã

Tại 449.964 km vuông (173.732 dặm vuông), Thụy Điển là quốc gia lớn thứ ba khu vực ở Tây Âu và thứ năm ở châu Âu. Dân cư thưa thớt và với dặm của quê trống đẹp, Thụy Điển đôi khi được gọi là Lung Xanh của châu Âu. Để bay qua nó là bay lên trên những vùng vô tận của đất cây xanh và vô số hồ, từ các bề mặt lớn của Vänern và Vattern - đó đều giống như biển nội địa - cho hàng ngàn nước nhỏ hơn mà ngó lên như đôi mắt lấp lánh trong rừng.

Khu văn hóa

Thụy Điển là mạnh mẽ về văn hóa cũng như các hoạt động ngoài trời. Bạn có thể đưa ra lựa chọn từ các trang web được bảo quản tốt như hòn đảo còn lại của vốn Viking của Birka, nhà nước-of-the-nghệ thuật bảo tàng, đặc biệt là ở Stockholm, và những ngôi nhà của các nghệ sĩ như Carl Larsson người truyền cảm hứng cho đường sạch sẽ của đương đại thiết kế Thụy Điển. Đất nước này là rải rác với các lâu đài và bất động sản cả nước, trong đó có nhiều mở cho du khách.

Về mặt âm nhạc, Dàn nhạc giao hưởng Gothenburg là trong các thứ hạng đầu của dàn nhạc trên thế giới, và Thụy Điển gần đây đã trở thành một trung tâm ẩm thực xuất sắc, với nhiều nhà hàng hiện nay có thu Michelin sao.

Nông thôn

Đất nước này nổi tiếng với xã hội đồng thuận của nó, trong đó tất cả mọi người cần phải có tiếng nói của mình. Tại thư mục gốc của nhu cầu này cho sự đồng thuận là sự gần gũi của Thụy Điển với quá khứ nông thôn của mình, một cuộc sống của các cộng đồng nhỏ kéo nhau để tồn tại tồi tệ nhất mà thiên nhiên có thể ném vào chúng. Thật khó có thể tin rằng ngày hôm nay rằng vào đầu thế kỷ 20, Thụy Điển vẫn là một xã hội nông thôn nghèo khó, với khoảng 80 phần trăm dân số gãi sống từ đất.

Thậm chí sau đó đã có những dấu hiệu của sự thành công công nghiệp mà là để làm theo. Trong chỉ một trăm năm, Thụy Điển chuyển mình thành một trong những nước giàu nhất thế giới, với một số lượng lớn những người di chuyển từ khu vực xa trung tâm các thành phố. Hôm nay, tuy nhiên tinh tế và đô thị Thụy Điển cư dân thành phố có thể có vẻ, quan hệ của họ với đất vẫn còn mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Tình yêu thiên nhiên

Thụy Điển có đam mê ngoài trời tuyệt vời và tất cả mọi thứ tự nhiên. Cho dù đó là mùa hè hay mùa đông, họ chỉ cần tình yêu để đi đi bộ, trượt tuyết, leo núi hay nhất, tốt nhất của tất cả, để đắm mình trong một hồ hoặc biển. Một hình ảnh lâu dài của Thụy Điển là stuga, ít đỏ ngôi nhà gỗ ra ở nông thôn, nơi các gia đình đến để thư giãn, bơi lội khỏa thân và trái phiếu với thiên nhiên.

Trong số những thú tiêu khiển phổ biến nhất là các cuộc thám hiểm cuối mùa hè vào rừng để lấy nấm hoang dã và cây (một cái gì đó của một nỗi ám ảnh Thụy Điển), để lại một cảm giác dễ chịu mà thiên nhiên đã được sử dụng để hiệu quả tốt nhưng đã không bị thiệt hại.
no image
  • Title : Hướng dẫn khám phá du lịch Thụy Điển
  • Posted by :
  • Date : 19:10
  • Labels :
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top