Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Thành phố Canakkale và Thành phố Urgup - Thổ Nhĩ Kỳ

Thành phố Canakkale

Tây của Bursa, trên bờ biển phía nam của Dardanelles, Çanakkale là thành phố lớn nhất trên bờ biển Bắc Aegean và làm cho một cơ sở tốt cho quý khách đến thăm đài tưởng niệm và chiến trường của Gallipoli, một cuộc hành trình phà nửa giờ qua eo biển.

Trái tim của Çanakkale là tại khu vực bến cảng, và bạn thực sự không cần phải đi nội địa. Một tháp đồng hồ Ottoman là giữa hai nửa của dock. Đi về phía biển từ tháp này và bạn sẽ tìm thấy phà khởi hành trong lịch sử Gallipoli. Khách sạn và nhà hàng đang lan rộng ở hai bên của các bến cảng, dọc theo bờ biển. Hầu hết các khách sạn bình dân lựa chọn ăn uống giá rẻ, và quán bar trên đường phố phía sau bờ biển bên trái của tháp nếu bạn đang phải đối mặt với biển.

Thành phố Urgup

Urgup đặc biệt được biết những ngày này cho các khách sạn nhỏ duyên dáng của nó, trong đó có nhiều trong các ngôi nhà hang động được khôi phục và có tầm nhìn ra thành phố và các vách đá gần đó. Một số biệt thự đẹp tuổi mà đã thuộc sở hữu trước đây của gia đình trong đó có tiếng ở địa phương người Hy Lạp, những người hiện diện đáng kể trong khu vực cho đến năm 1923 tỷ giá hối đã dân Hy Lạp-Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã được chuyển thành khách sạn.

Downtown Urgup là một mớ bòng bong hơi dính của các tòa nhà được xây dựng chủ yếu cho ngành công nghiệp du lịch, nhưng bạn sẽ tìm thấy các ngân hàng, trao đổi tiền, cơ quan du lịch, thảm và các cửa hàng đồ rẻ tiền, và thậm chí cả một bồn tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, cùng với một vài địa điểm giải trí về đêm thấp-key . Trong những tháng mùa đông, một số khách sạn và nhà hàng ở Urgup gần, có nghĩa là lựa chọn phần nào giảm cho du khách nhưng một bầu không khí thanh bình hơn.

Quý khách có nhu cầu làm visa đi Thổ Nhĩ Kỳ hãy liên hệ với công ty Visa để được hướng dẫn và tư vấn hoàn toàn miễn phí đồng thời được sử dụng dịch vụ xin visa đi Thổ Nhĩ Kỳ chất lượng cao với giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam.
no image
  • Title : Thành phố Canakkale và Thành phố Urgup - Thổ Nhĩ Kỳ
  • Posted by :
  • Date : 19:57
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top