Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Thành phố CHINCHERO và Thành phố Chivay - Chile

Thành phố CHINCHERO

Truyền thuyết bản địa nói rằng Chinchero, một trong những thành phố Inca lớn của thung lũng, là nơi khai sinh của cầu vồng. Nhìn thấy thường xuyên trong mùa mưa có thể thuyết phục bạn về những sự thật của truyền thuyết. Chinchero là một trong số ít các trang web trong các thung lũng thiêng đó là cao hơn (3.800 mét, hoặc 12.500 feet) so với Cusco.

Hôm nay khách du lịch và người dân địa phương thường xuyên đến các thị trường nghệ nhân Chủ Nhật đầy màu sắc trên quảng trường trung tâm, ngoại tình mà được rave đánh giá như là xác thực hơn và ít touristed hơn thị trường lớn ở nước láng giềng Pisac. A tương ứng với thị trường sản Chinchero cho người dân địa phương diễn ra tại lối vào thị trấn. Thị trường đang có những ngày khác, nhưng vào ngày Chủ nhật có nghệ nhân người đi du lịch từ các ngôi làng trên núi cao để bán sản phẩm của mình.

Phong phú về các bộ sưu tập của quanh co đường phố và nhà adobe, nhưng chắc chắn để cuối cùng thực hiện theo cách của bạn đối với một trong các hợp tác xã dệt, nơi một đoàn phụ nữ địa phương sẽ giúp bạn giải trí vào sự hiểu biết nghệ thuật làm những áo len alpaca đáng yêu bạn nhìn trên thị trường .

Thành phố Chivay

Các thị trấn lớn nhất trong khu vực Colca Canyon là Chivay, một, đập nhìn ngôi làng nhỏ với dân số 3.000 người. Hầu hết các cơ sở du lịch đang ở đây, mà không phải là nhiều, nhưng bao gồm các nhà hàng, khách sạn, phòng khám y tế, và một trung tâm thông tin du lịch. Khi bạn tiếp cận Chivay, bạn sẽ đi qua một cổng vòm bằng đá biểu cổng làng, nơi AUTOCOLCA, các cơ quan chính phủ trên Colca Canyon, dừng xe để hỏi xem họ đang đi để xem kền. Nếu bạn đang đứng đầu với Cruz del Condor hoặc bất kỳ của các nhà thờ ở 14 bản, bạn phải mua S / 70 (S / 20 cho Peru) Boleto Turistico, mà sẽ được yêu cầu cho một lần nữa ở lối vào của Mirador và sẽ cũng giúp bạn có được vào các điểm tham quan cụ thể như suối nước nóng Calera và nhà thờ ở Cabanaconde. Hầu hết các tour du lịch cơ quan không bao gồm lệ phí nhập cảnh này trong giá cả của họ.

Chivay đánh dấu sự kết thúc phía đông của rim của hẻm núi; đầu kia là Cabanaconde, một ngôi làng đang phát triển nơi mà hầu hết tăng multiday vào hẻm núi bắt đầu và kết thúc. Khi bạn đi vào Chivay, đường chia tách thành hai: một, ít đi du lịch vì có bề mặt lún xúc của mình, đi dọc theo mép của hẻm núi phía Bắc đến các làng của Coporaque, Ichupampa, và Lari; khác sau rìa phía Nam, và mặc dù đó là một con đường đất gập ghềnh, nó tốt hơn cho việc đi lại và dẫn đến Cruz del Condor và các thị trấn nhỏ của Yanque, Maca, và Cabanaconde.

Quý vị có nhu cầu xin visa đi Peru với bất cứ diện gì ? hoặc có nhu cầu xin visa đến các quốc gia trên toàn thế giới có thể liên hệ với công ty Visa để được hướng dẫn và tư vấn sử dụng dịch vụ xin visa chất lượng nhất, nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất trên thị trường. 
no image
  • Title : Thành phố CHINCHERO và Thành phố Chivay - Chile
  • Posted by :
  • Date : 20:38
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top