Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Thực hiện chuyến đi khám phá SAINT JOHN - Canada

SAINT JOHN

Giống như bất kỳ cảng biển trị giá muối của nó, Saint John là một nơi chào đón nhưng, hơn thế nữa, nó là biến đổi nhanh chóng thành một điểm đến đô thị tinh vi xứng đáng với số lượng ngày càng tăng của các tàu du lịch mà bến tại bờ sông hồi sinh của nó. Đó là nhu cầu mà một bến tàu du lịch thứ hai mở ra vào năm 2012, chỉ hai năm sau khi người đầu tiên, và năm 2013 sẽ thấy hai phần triệu đón trả hành khách. Tất cả các giờ đến và đi qua nhiều thế kỷ đã tiếp xúc Saint Johners cho một loạt các nền văn hóa và tư tưởng, tạo ra một thành phố Hàng hải characterful với một cộng đồng nghệ thuật sôi động. Du khách sẽ được khám phá các sản phẩm văn hóa phong phú và đa dạng trong lõi đô thị, bao gồm rất nhiều các phòng trưng bày nghệ thuật và các cửa hàng đồ cổ ở trong khu.

Công nghiệp và không khí muối đã kết hợp để cung cấp cho các bộ phận của Saint John một chất khí hậu xấu, nhưng bạn cũng sẽ tìm thấy được khôi phục lại thế kỷ 19 nhà gỗ và gạch đỏ cũng như các tòa nhà văn phòng hiện đại, khách sạn, và các cửa hàng.

Những người bản địa chào đón các nhà thám hiểm người Pháp Samuel de Champlain và Sieur de Monts khi họ hạ cánh ở đây về Thánh John the Baptist ngày trong năm 1604. Sau đó, gần hai thế kỷ sau, vào tháng năm 1783, 3.000 người trung thành của Anh chạy trốn hậu quả của Chiến tranh Cách mạng Mỹ đổ off một hạm đội tàu để làm cho một ngôi nhà giữa những tảng đá và rừng. Hai năm sau thành phố Saint John đã trở thành người đầu tiên ở Canada được kết hợp.

Mặc dù hầu hết các người trung thành là người Anh, đã có một số Irish trong số đó. Sau khi các cuộc chiến tranh của Napoleon vào năm 1815, người lao động có thêm hàng ngàn người Ireland tìm thấy đường đến Saint John. Đó là nạn đói khoai tây Ireland 1845-1852, mặc dù, mà sinh ra các dòng lớn nhất của những người nhập cư Ireland, và ngày nay một 20-foot chéo Celtic trên đảo Partridge tại lối vào St. John Harbour đứng như một lời nhắc nhở về những khó khăn và đau khổ họ phải chịu đựng. Hậu duệ của họ làm cho thành phố Irish nhất của Saint John Canada, một thực tế đó là cử hành trong phong cách lớn mỗi tháng với một buổi lễ Thánh Patrick kéo dài một tuần.

The St. John River, Đảo chiều Rapids của nó, và Saint John Harbour chia thành phố thành các huyện phía đông và phía tây. Khu vực trung tâm thành phố lịch sử (địa phương gọi là "uptown") là ở phía đông, nơi một chương trình đô thị đổi mới đầy tham vọng bắt đầu vào đầu những năm 1980 đã làm biến đổi bờ sông trung tâm thành phố. Tính cũ đã được chuyển đổi thành nhà hàng và cửa hàng thời trang, trong khi lấp lánh căn hộ và căn hộ tòa nhà mới sẽ tận dụng lợi thế đầy đủ của khung cảnh ngoạn mục trên vịnh. Harbour Passage, một gạch đỏ đi bộ và đi xe đạp đường với băng ghế và rất nhiều thông tin diễn giải, bắt đầu ở trung tâm thành phố Quảng trường Market và gió dọc theo bờ sông tất cả các cách để các Rapids Đảo ngược. Một chiếc thuyền con thoi giữa Quảng trường Market và té ngã có nghĩa là bạn phải đi bộ một cách duy nhất. Về phía tây thấp, nhà sơn gỗ với mái nhà phẳng-đặc trưng của Đại Tây Dương Canada cảng biển dốc đến bến cảng. Hoạt động công nghiệp là nổi bật về phía tây, trong đó có ngôi nhà cũ trang nghiêm trên rất nhiều rất lớn.

Bất kể thời tiết, Saint John là một thành phố thú vị để khám phá, như vậy nhiều điểm tham quan trung tâm thành phố quan trọng của nó được liên kết bởi pedways trên không kèm được gọi là "Bên trong Connection."

Tỷ lệ đậu visa đi Canada là rất thấp bởi vì chính sách thắt chặt thị thực và điều kiện để đi du lịch Canada cũng cao hơn so với các nước khác trên toàn thế giới, chính vì vậy để nâng cao tỷ lệ đậu visa đồng thời tiết kiện chi phí, công sức, thời gian và tiền bạc quý vị hãy liên hệ và sử dụng dịch vụ tư vấn xin visa đi Canada của công ty Visa 
no image
  • Title : Thực hiện chuyến đi khám phá SAINT JOHN - Canada
  • Posted by :
  • Date : 00:05
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top