Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Hướng dẫn sử dụng tiền mặt và thẻ ngân hàng ở Tây Ban Nha

Tiền và ngân sách

Tiền tệ

Euro là đồng tiền chính thức của Tây Ban Nha. Nó đi kèm trong tiền xu của 1 phần trăm của đồng euro, 2 cent, 5 cent, 10 cent, 20 cent, 50 cent, 1 euro và 2 euro. Hóa đơn có giá trị 5, 10, 20, 50, 100, 200 và 500 euro.

Giá tốt nhất cho séc du lịch (có sẵn trong euro) và ngoại tệ thu được tại các ngân hàng, nhưng bạn cũng có thể đổi tiền tại các thành phố tại các cửa hàng đồng tiền trao đổi, Casas de Cambio. Tại Madrid có một trên quảng trường Puerta del Sol và tại một số khách sạn (nơi có tỷ lệ thấp hơn), các cửa hàng bách hóa lớn và các cửa hàng thường xuyên của khách du lịch - cửa hàng xung quanh.

Đọc thêm: Dịch vụ xin visa Tây Ban Nha

Tiền mặt, thẻ và ngân hàng

Thực tế tất cả các ngân hàng Tây Ban Nha sẽ thay đổi ngoại tệ và séc du lịch, cho một khoản phí. Nó cũng có thể để có được tiền mặt tại bất kỳ ngân hàng đối với thẻ tín dụng của bạn hoặc từ các máy ATM. Séc cá nhân không được sử dụng. Luôn mang theo ID với bạn khi bạn đi đến ngân hàng.

Giờ ngân hàng thay đổi chút ít từ một ngân hàng khác. Hầu hết là mở các ngày trong tuần 8:30-2:30, và một số được mở cho đến Thứ Bảy 1:00, mặc dù thường không phải giữa tháng Sáu và tháng Chín hoặc vào các buổi chiều thứ Năm. Tất cả đều được đóng cửa vào ngày chủ nhật và ngày lễ. Một số ngân hàng mở chi nhánh chính của họ trong khu thương mại cho đến 06:00 hoặc sau đó.

Trừ khi bạn đang nhập khẩu một khoản tiền rất lớn của tiền mặt, nó là tốt nhất để tránh chuyển tiền qua ngân hàng. Nhiều du khách đã mắc kẹt lại trong nhiều tuần chờ đợi tiền mặt mà không thể giải thích được trì hoãn trong các đường ống. Ngay cả tiền telexed thể mất nhiều ngày hoặc vài tuần tới.

Tipping

Dịch vụ thường không được bao gồm trong các nhà hàng, vì vậy nó là phong tục để lại những thay đổi phụ tùng (€ 0,30-0,60 mỗi người) trong các món ăn khi ăn tại một nhà hàng khiêm tốn và một vài xu tại một quán bar. Tại một nhà hàng bình quân thông minh, 10 phần trăm của dự luật này là thích hợp, trừ khi bạn bị tính phí cho dịch vụ. Một mẹo 0,20 € là tốt cho một người đi xe taxi trung bình, và nhân viên phòng tắm mong đợi khoảng € 0,10-0,20 mỗi người.

Thuế suất

Để có đủ điều kiện, như một du khách, cho một khoản hoàn lại của IVA Tây Ban Nha (thuế giá trị gia tăng), bạn phải đến từ một quốc gia ngoài EU và dành € 90,15 hoặc nhiều hơn trong một cửa hàng duy nhất. Cho cửa hàng mà bạn có ý định đòi lại thuế GTGT, có thể dao động từ 4 đến 16 phần trăm, nhưng mặt hàng xa xỉ nhất định có thể cao đến 33 phần trăm. Bạn sẽ được cung cấp một hình thức mà bạn phải nhận được đóng dấu tại một văn phòng giảm thuế tại sân bay trước khi khởi hành. Đi đến bàn của một trong những công ty được ủy quyền để cung cấp cho bạn một khoản hoàn lại thuế. Nếu bạn để các quốc gia khác ngoài bằng đường hàng không, có hải quan gửi để xác nhận hình thức của bạn và sau đó có một bản sao trở lại cửa hàng bạn mua hàng hóa từ và nó sẽ làm cho việc hoàn trả.
no image
  • Title : Hướng dẫn sử dụng tiền mặt và thẻ ngân hàng ở Tây Ban Nha
  • Posted by :
  • Date : 19:00
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top