Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Quán cà phê và quán bar hàng đầu ở Tây Ban Nha

Người Tây Ban Nha rất nhiều gần gũi, người yêu không có gì tốt hơn so với gặp mặt trên sân thượng quán cà phê, hoặc đám đông vào các thanh sau khi làm việc cho một cerveza, tĩnh hoặc cocktail. Tại Tây Ban Nha nó được coi là khá thô kệch để uống mà không ăn, vì vậy hầu hết các thanh sẽ cung cấp một số hình thức của đồ ăn.

Quán cà phê và quán bar hàng đầu ở Tây Ban Nha

Boadas

Calle Tallers 1

93 318 9592

Một huyền thoại ở bên phải của riêng của nó, Boadas là đứa con tinh thần của Miguel Boadas, con trai của người nhập cư Catalan đã từng làm việc tại ám ảnh nổi tiếng của Hemingway, El Floridita ở Havana. Quyết định Barcelona có thể làm với một quầy bar cocktail của riêng của mình, ông trở lại trong năm 1930 và mở ra không gian nghệ thuật Deco nhỏ bé này để cổ vũ lớn từ người dân địa phương. Kể từ đó tuyệt vời và tốt có tất cả mojitos thích và martini đây, đáng chú ý là George Orwell, Sophia Loren và nghệ sĩ Joan Miró.

La Granja

Calle Banys Nous 4

93 302 6975

Mở từ năm 1872, đây là đáng yêu nhất của granjas thành cũ (nhà sản xuất sữa) chuyên về chocolate sữa trứng dày. Với sự hiện đại đã đi một nhu cầu giải khát một chút ít động mạch tắc nghẽn, và như vậy trong khi bạn chiêm ngưỡng những phong cách trang trí Modernista tương phản bằng một phần của bức tranh La Mã, bạn cũng có thể nhâm nhi các loại trà thảo dược và các loại cà phê vừa phải hơn.

El Xampanyet

Calle Montcada 22

93 319 7003

Một khá, gốm lát gạch xampañería (thanh tĩnh) phục vụ riêng của thương hiệu Fizz hơi ngọt cùng với ớt nhỏ nhồi với dê pho mát, mãnh vụn của thịt đùi jamón và cá cơm nhà chữa khỏi nổi tiếng. Nhìn không có thêm nếu bạn đang tìm kiếm những kinh nghiệm Barcelona tinh túy.

Chocolatería San Gines

Pasadizo San Gines 7

913 656 546

Đó là một phong tục Madrileño để kết thúc một đêm với churros sô cô la con (sô cô la nóng với vòng chiên của bột). chocolatería truyền thống này là một trong những nơi tốt nhất để thử chúng.

Bocaito

Calle de la Libertad 6

915 321 219

Một trong những quán bar tapas truyền thống tốt nhất của thành phố, ở trung tâm của quận Chueca. Bạn có thể lắp ráp một bữa ăn từ tapas lớn bao gồm croquettes, tôm tỏi và bạch tuộc, hoặc thử các khóa học chính tại nhà hàng, sau thanh đôi, có Castillian và đặc sản của vùng Andalusia.

Café Gijón

Paseo de Recoletos 21

915 215 425

Huyền thoại văn học phê và mùa hè Terraza đã được thời trang với các loại arty kể từ khi nó mở cửa vào năm 1888. Nó vẫn còn phục vụ như là một nơi họp tại bất kỳ thời gian trong ngày, uống cà phê hay đồ uống, ăn trưa hoặc ăn tối. Cũng cung cấp hai set menu giá hoặc một trình đơn à la carte. Một chi trả cho tên.
no image
  • Title : Quán cà phê và quán bar hàng đầu ở Tây Ban Nha
  • Posted by :
  • Date : 17:00
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top