Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Những điều cần biết về Poitou-Charentes

Poitou-Charentes

Quần đảo và hàu, cognac, vùng đất ngập nước ven biển và các nhà thờ nước ít được biết đến, các khu vực nông thôn của Poitou-Charentes trên các cạnh phía nam của thung lũng Loire là gần như nơi bắc gặp nam. Giữa chừng lên bờ biển Đại Tây Dương, và giáp phía đông của Massif Central, khu vực này là một phần nắng của nước ngoài Địa Trung Hải.

Địa điểm tham quan trong Poitou-Charentes

Poitiers và đất ngập nước của nó

Các thủ phủ của vùng Poitou-Charentes và là một trong những thành phố lâu đời nhất ở Pháp, Poitiers, có niên đại từ thế kỷ thứ 8, giàu kiến ​​trúc, với một nhà thờ Romanesque tốt và một nhà thờ với bảy gian dọc. Chỉ cần phía bắc là phi thường Planete Futuroscope, một thú vị của tương lai công viên chủ đề.

Các vùng đầm lầy đẹp của Marais Poitevin mở rộng trên khắp các nhánh phía nam của Vendée đã được thuần hóa bởi các tu sĩ thế kỷ 12, người đã tạo ra 1,450km (900 dặm) về đường thủy. Đây có thể được khám phá bởi truyền thống thuyền đáy phẳng, bằng xe đạp, cưỡi ngựa hoặc đi bộ từ Arçais và Coulon..

Tham khảo: Hồ sơ xin visa Pháp

Trang chủ của Cognac

Cognac là nơi hiển nhiên để thưởng thức một ly rượu mạnh. Nho được trồng ở khu vực đầu tiên được biến thành rượu, sau đó cất để làm cho Cognac nổi tiếng.

Thật kỳ lạ, Cognac là không bao giờ "cổ điển", mà là để nói, năm nó đã được thực hiện không tìm trên nhãn. Độ tuổi của một Cognac được xác định bởi một loạt các quy định cao lão hóa "mã": Trois Etoiles từ 2 ½ tới bốn năm tuổi; VSOP (Very Superior Old Pale) từ bốn đến 10 năm; XO, Napoléon, hoặc Royal nếu hơn 10 năm.

Cognac là một thành phần của một đặc sản địa phương, Pineau des Charentes, một rượu vang bổ làm bằng cách trộn Cognac với hèm nho. Kết quả là một "rượu" vui vẻ ngọt thường được dùng như một món khai vị.

Một số nhà máy chưng cất riêng mở cửa cho khách tham quan du lịch và các buổi nếm. Một trong những ấn tượng nhất là nhà máy chưng cất Otard, nơi mà các tour du lịch hướng dẫn dành một cơ hội để xem phần còn lại của thế kỷ 13 Château de Cognac. Ở mặt sau của lâu đài Rue Grande, lót bằng 15th- duyên dáng và thế kỷ 16 tòa nhà, dẫn về phía trung tâm của phố cổ.

Musée des Arts du Cognac cho một bài thuyết trình đa phương tiện truyền thông của sản phẩm sao của thị trấn.

La Rochelle

Một trong những người đẹp trai nhất của các cảng của Pháp, La Rochelle là cẩn thận để bảo tồn sự quyến rũ của nó yên tĩnh và nhân phẩm. La Rochelle là một trong những thị trấn đầu tiên ở Pháp để giới thiệu một khu vực người đi bộ chỉ, và hôm nay miễn phí xe đạp có sẵn cho khách. Được bao quanh bởi các quán cà phê sống động, Cảng Vieux vẫn còn phục vụ các đội tàu đánh cá và thuyền buồm nhỏ. lối vào của nó được canh giữ bởi hai tháp từ thế kỷ 14 còn lại từ công sự của thị trấn. Tàu rời từ đây đến biệt thự màu trắng lấp lánh và khách sạn nhỏ thông minh của thời trang Ile de Ré ngoài khơi bờ biển, trong đó có một vi khí hậu nắng, bãi biển thông rợp bóng đẹp và hàu ngon và hến. Nó cũng có thể truy cập thông qua một cây cầu đường thu phí.

Rochefort

Beguiling Rochefort, 28km (17 dặm) về phía nam của La Rochelle, đã được tạo ra như là một cảng quân sự để bảo vệ bờ biển chống lại cướp giựt tiếng Anh bằng cách hải quân tướng Louis XIV của Colbert, và đã được đặt ra theo một kế hoạch lưới hình học. Đẹp thế kỷ 17 Corderie Royale trông quá thanh lịch để có bao giờ là một nhà máy, nhưng nó đã được sản xuất dây thừng hoàng gia - do đó chiều dài dài của tòa nhà vì các máy dây thừng biến nó chứa. Bên ngoài, bạn sẽ nhìn thấy Hermione, một bản sao của tàu khu trục nhỏ mà thực chung La Fayette sang Mỹ vào năm 1780 để hỗ trợ cuộc đấu tranh giành độc lập.

Trên vịnh, đạt bằng một cây cầu đường, là Ile d'Oléron, phổ biến cho hào của nó, trai và những bãi biển đầy cát trắng.
no image
  • Title : Những điều cần biết về Poitou-Charentes
  • Posted by :
  • Date : 00:27
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top