Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Phương tiện đi lại ở nước Pháp

Pháp có một mạng lưới đường sắt rất hiệu quả vận hành bởi SNCF (Société Nationale des Chemins de Fer), vì vậy các chuyến bay nội bộ là chỉ sử dụng cho các khoảng cách xa nhất. Autoroutes kết nối các thị trấn và thành phố lớn; họ chủ yếu là đường số (péage), vì vậy hãy nhớ đến ngân sách cho họ.

Các chuyến bay trong nước

Air France hiện phần lớn các chuyến bay trong nước Pháp, nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các hãng hàng không ngân sách mà bây giờ bay từ Anh đến nhiều sân bay địa phương.

Phà

Corsica Phà (ĐT: +33 04 95 32 95 95) hoạt động giao cắt từ Toulon và Nice tới Corsica. SNCM (tel: 3260 nếu trong vòng Pháp) buồm từ Toulon, Marseille và Nice tới Corsica.

Xe lửa

SNCF (tel: 3635) hoạt động TGV (train à grande vitesse) cực kỳ thoải mái xe lửa tốc độ cao.

Intercités và xe lửa Téoz có nhiều chuyến tàu cao tốc tiêu chuẩn, và Corail Lunéa là tàu ngủ dài. tàu TER là dịch vụ khu vực mà dừng lại ở mỗi trạm.

Vé có thể được mua tại tất cả các trạm SNCF, qua điện thoại và trực tuyến hoặc thông qua đường sắt châu Âu. Bạn phải luôn luôn ghi nhớ để xác nhận vé của bạn trước khi lên máy bay tại các máy đánh dấu compostez Votre phôi.

Intercity

Dịch vụ xe buýt liên tỉnh là không hiệu quả như đường sắt nhưng chúng thường rẻ hơn. Eurolines (xem ở trên) -operate giữa các thành phố ở Pháp. Trong vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur, Ligne nhanh Regionale (LER; tel: 08 21 20 22 03) điều khiển một mạng lưới rộng lớn của huấn luyện viên.

Đạp xe

Xe đạp (vélos) là có sẵn cho thuê - yêu cầu tại văn phòng du lịch địa phương. dịch vụ xe đạp công cộng, chẳng hạn như Vélo'V ở Lyon, đang trở nên phổ biến ở các thị trấn và thành phố lớn. Xe đạp có thể được thuê và xuống xe tại trạm, với chi phí rất thấp.

Tham khảo: Hồ sơ xin visa Pháp

Chạy xe

Lái xe trên đường Pháp là một trải nghiệm thú vị như miễn là bạn tránh đi về phía nam vào cuối tuần mùa hè. HGVs cấm đường cao tốc vào cuối tuần, vì vậy trong phần còn lại của năm, cuối tuần là tốt nhất. Các con số đường đã thay đổi kể từ năm 2008, với hầu hết các tuyến đường N (Route Nationale) bây giờ gọi là đường D.

Điều kiện đường xá

An toàn đường bộ đã được cải thiện kể từ khi chính phủ đã có một cuộc đàn áp về tốc độ và uống rượu lái xe. Hãy nhận biết trên autoroute rằng tốc độ của bạn có thể được tính toán giữa các trạm thu phí. Hầu hết các đường cao tốc Pháp là con đường thu phí (autoroutes à péage). Thông tin, bao gồm một máy tính thu phí, được cung cấp bằng tiếng Anh trên www.autoroutes.fr.

Non-đường cao tốc đường chính thường khá trống rỗng; tìm ra các dấu hiệu đường nghỉ xanh (Bis) cho thấy tuyến đường thay thế (ĐT: 08 00 10 02 00 tại Pháp; www.bison-fute.equipement.gouv.fr).

Lưu ý rằng Sans plomb là xăng không chì (khí), gazole hoặc khí dầu là nhiên liệu diesel.

Quy định

Tiền phạt có thể được áp dụng đối với các vị trí, và trong một số trường hợp giấy phép lái xe của bạn có thể bị tịch thu nếu bạn đang bị bắt phá vỡ các quy tắc. Có giấy phép lái xe, bảo hiểm xe, bảo hiểm phục hồi xe châu Âu, đăng ký xe tài liệu V5, hình thức tuyên bố tai nạn châu Âu và hộ chiếu để tay trong trường hợp cảnh sát ngăn chặn bạn.

• Lái xe bên phải.

• Giới hạn uống rượu lái xe Pháp là 0,5mg rượu mỗi lít máu.

• Tốc độ giới hạn: đường cao tốc thu phí 130kph (80mph); đường cao tốc đô thị và carriageways kép 110kph (68mph); thị trấn 90kph bên ngoài (56mph). khu vực xây dựng, trừ khi ký khác là 50kph (31mph). Các giới hạn này được giảm 10-20kph khi ướt.

Hiệp hội xe hơi

Trong trường hợp khẩn cấp, hãy gọi cảnh sát (tel: 17) hoặc sử dụng điện thoại khẩn cấp miễn phí bố trí mỗi 2km (1¼ dặm) trên đường cao tốc. Đó là khôn ngoan để có bảo hiểm sự cố quốc tế có giá trị. AA (ĐT: 0800 085 2753, 24 giờ châu Âu Breakdown Helpline 00 800 88 77 66 55; www.theaa.com) và RAC (ĐT: 0800 015 6000; www.rac.co.uk) các công ty bảo hiểm sắp xếp bìa phân .

Cho thuê xe


Bạn có thể nhận được tốt hơn việc thuê một chiếc xe khi đặt chỗ máy bay hoặc xe lửa của bạn vé hơn khi tới Pháp. Tuổi tối thiểu để thuê một chiếc xe là 21. Một số công ty sẽ không cho thuê cho những người dưới 26 hoặc trên 60. Tất cả các công ty cho thuê xe hơi lớn có văn phòng ở hầu hết các thành phố lớn, thường ở nhà ga hoặc sân bay.

Khả năng tiếp cận

Đại cải tiến đã được thực hiện cho xe lăn cho các tòa nhà công cộng và các chương trình xanh quốc tế áp dụng cho bãi đậu xe, để đảm bảo bạn có tất cả các tài liệu với bạn. Kiểm tra www.bluebadgeparking.com chỗ đậu được trên toàn thế giới.

Các văn phòng du lịch Pháp công bố một danh sách các khách sạn với khả năng tiếp cận, nhưng kiểm tra trực tiếp cho các cơ sở cụ thể. khách sạn hướng dẫn Michelin Red Hướng dẫn Pháp và Michelin Green Guide - Cắm trại / Caravanning Pháp đều bao gồm biểu tượng cho nơi ăn nghỉ tiếp cận. Dự án Access (39 Bradley Gardens, West Ealing, London W13 8HE; www.accessinparis.org) tạo ra một hướng dẫn miễn phí được gọi là truy cập ở Paris, trong khi Du lịch cho mọi người (tel: 0845 124 9971; www.tourismforall.org.uk) cung cấp toàn diện thông tin du lịch.
no image
  • Title : Phương tiện đi lại ở nước Pháp
  • Posted by :
  • Date : 23:48
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top