Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Hướng dẫn khám phá điểm du lịch ở Bilbao

Bilbao là thủ phủ của tỉnh Vizcaya và đã từng là trung tâm công nghiệp của xứ Basque. Các ngoạn mục Museo Guggenheim Bilbao đưa Bilbao vững chắc trên bản đồ văn hóa và đưa ra toàn bộ xứ Basque vào một sự tái sinh của lạc quan chung.

Lịch sử của Bilbao

Các khu định cư đầu tiên ở đây được cho là đã được thực hiện gần hiện thế kỷ 15 Iglesia de San Antón trong huyện Atxuri dọc Ribera phía đông của Siete Calles, các 'Bảy Streets "của Casco Viejo, hoặc Old Town. Thịnh vượng Casco Viejo bị cướp phá bởi người Pháp trong Chiến tranh bán đảo, và nhiều của nó đã bị phá hủy trong cuộc chiến tranh Carlist, nhưng con đường hẹp và một số cấu trúc trước thế kỷ 19 vẫn còn. Trong những năm 1870, vào cuối của Carlist chiến thứ hai, Bilbao bắt đầu khai thác mỏ sắt tự nhiên và công nghiệp hóa một cách lớn. Đến cuối thế kỷ này, một nửa hạm đội thương gia Tây Ban Nha đến từ nhà máy đóng tàu Basque, nhiều ngành công nghiệp thép của nó được đặt gần Bilbao, và các ngân hàng Basque và doanh nhân nắm giữ quyền lực lớn về tài chính.

Trẻ hóa

Bilbao sáng tạo lại chính nó với sự mở cửa vào năm 1997 của một chi nhánh của bộ sưu tập nghệ thuật Guggenheim, trong một tòa nhà được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người Mỹ gốc Canada Frank Gehry. Nó cũng có một khu trung tâm phát triển mạnh với những đại lộ rộng lớn và công viên nhiều cây xanh, hệ thống tàu điện ngầm được thiết kế bởi Norman Foster, và lịch sử Casco Viejo (khu phố cổ).

Tham khảo: Thủ tục xin visa Tây Ban Nha

Địa điểm tham quan ở Bilbao

Bảo tàng Guggenheim mang tính biểu tượng

Thu hút lớn của thành phố là Museo Guggenheim. , Cấu trúc này lớn của tương lai, tài trợ chủ yếu bởi chính phủ Basque, đã trở thành biểu tượng của Bilbao, mái titan lung linh của nó tăng lên đáng kể bên cạnh bờ Nervión. Bên trong, 19 phòng trưng bày rộng rãi trên ba tầng chứa các công trình chủ yếu từ năm 1960 cho đến ngày nay, bao gồm cả các công trình từ các bộ sưu tập bảo tàng Guggenheim ở New York và Venice.

Museo de Bellas Artes

Museo de Bellas Artes (Bảo tàng Mỹ thuật) cung cấp một mảng phong phú của tác phẩm kinh điển Tây Ban Nha - El Greco, Goya, và một 'mụn cóc và tất cả các' chân dung của Felipe IV bởi Velázquez trung thực - cũng như những kiệt tác Flemish và Ý. Tầng trên của bảo tàng được dành cho nghệ thuật thế kỷ 20 Basque và quốc tế.
no image
  • Title : Hướng dẫn khám phá điểm du lịch ở Bilbao
  • Posted by :
  • Date : 20:51
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top