Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch Trondheim

Nằm trên bờ biển phía tây bắc, một danh lam thắng cảnh 7 giờ bằng xe lửa từ Oslo, là thành phố Trondheim, lịch sử thủ đô tôn giáo và văn hóa của Na Uy

Nằm trên bờ biển phía tây bắc của Na Uy, Trondheim là một thành phố dễ chịu với không khí trong lành, đường phố rộng, tòa nhà thấp và một trung tâm nhỏ gọn. Bạn nhận được một lời nhắc nhở về những ngày đầu của bến và những con đường hẹp chạy giữa các tòa nhà bằng gỗ. Họ có thể hẹn hò chỉ đến thế kỷ thứ 18, nhưng những kho màu vang kiến ​​trúc của thời Trung cổ, khi cá và gỗ là những trụ cột kinh tế của thành phố. Thủ đô của Na Uy cho đến thế kỷ thứ 16, những ngày này thành phố lịch sử (trước đây gọi là Nidaros, có nghĩa là "cửa sông Nid ') có dân số tương đối khiêm tốn 165.000, trong đó nở gần một phần sáu trong hạn thời gian, vì điều này là một thị trấn đại học, cũng như các trung tâm nghiên cứu công nghệ cao hàng đầu của đất nước. Như với tất cả các thành phố Na Uy, ngoài trời là trong tầm tay. vườn sau Trondheim là Bymarka về phía tây, nơi Gråkallen (Old Man) tại 520 mét (1,700ft) cao là một đi bộ và xuyên quốc gia khu trượt tuyết ưa thích. Thật vậy, các môn thể thao ngoài trời là một trò tiêu khiển hàng đầu trong nước, và thành phố đã đóng vai trò là máy chủ để giải vô địch trượt tuyết thế giới Bắc Âu. Điểm nổi bật trong thị trấn bao gồm Nhà thờ Nidaros Trampe (một chu kỳ nâng sáng tạo) - một sự phản ánh về cách phổ biến phương pháp này thân thiện với môi vận tải trong cả nước hướng tới tương lai này - và Rockheim, Rock tương đối mới và Bảo tàng Pop.

Tham khảo: Thủ tục xin visa Na Uy

Địa điểm tham quan ở Trondheim

Nhà thờ Nidaros

Trong những năm cuối thế kỷ 11, công việc bắt đầu vào một nhà thờ lớn ở Nidaros (tên cũ Trondheim), dựng lên trên các ngôi mộ của St Olav, nhà vua đã mang Kitô giáo đến những người Viking. Rõ ràng Đức Giáo Hoàng tìm thấy thực tế là tốt lành, như ông đã bổ nhiệm một Tổng giám mục đó và thực hiện các giám mục của Greenland, Iceland, Isle of Man, Orkney và Quần đảo Faroe, và các giám mục ở Na Uy có thể trả lời với anh. Các nhà thờ trở thành nhà thờ chính tòa áp đặt Nidaros đền quốc gia của Na Uy và địa điểm tổ chức lễ đăng quang của vua Na Uy - gần đây nhất của vua Harald V vào năm 1991. Người Na Uy Crown Jewels có thể được nhìn thấy trong bảo tàng nhà thờ, và y phục cho vua, hoàng hậu và vương miện hoàng tử đang được trưng bày trong cung điện của Đức Tổng Giám Mục, bên cạnh nhà thờ.

Trampe

Trung tâm phẳng Trondheim được bao quanh bởi những ngọn đồi dốc, vì vậy trong năm 1995, thành phố được xây dựng vát Trampe, thế giới thang máy xe đạp đầu tiên, 130 mét (426ft) lên Brubakken Hill. Thang máy hoạt động như một kéo trượt tuyết và đi xe đạp thanh toán bằng keycards ở dưới chân đồi.

Rockheim

Location: Trondheim

Brattørkaia 14

ĐT: 73 60 50 70

Một trong những bổ sung mới nhất cho thành phố là Rockheim, một rock và pop bảo tàng ở phía bắc của nhà ga trung tâm. Triển lãm vĩnh viễn dấu vết di sản âm nhạc pop của Na Uy từ năm 1950 cho đến ngày nay. triển lãm tạm thời tập trung vào các khía cạnh của lịch sử âm nhạc và văn hóa pop. Buổi hòa nhạc được tổ chức trên cơ sở trong một hội trường với sức chứa 350, và có một nhà hàng và cửa hàng trên trang web.
no image
  • Title : Hướng dẫn du lịch Trondheim
  • Posted by :
  • Date : 23:17
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top