Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Dịch vụ xin visa đi du học Canada chất lượng cao với giá rẻ

Xin visa đi du học Canada - để có thể được học tập ở Canada bạn cần phải làm thủ tục hồ sơ xin nhập cảnh vào Canada diện du học. Canada luôn là điểm đến hấp dẫn cho du học sinh tại các quốc gia thuộc khu vực Châu Mỹ, bạn hoàn toàn có thể thực hiện ước mơ đến Canada du học khi có giấy phép chấp thuận của một trường cao đẳng hoặc đại học hay học viện ở Canada. Tuy nhiên rào cản trở cuối cùng để bạn có thể đến được Canada lại là Visa, chính vì vậy để không bỏ nỡ cơ hội tốt này hãy liên hệ và sử dụng dịch vụ xin visa đi du học Canada của công ty Visa.

Bạn có thể liên hệ để được đăng ký và được hướng dẫn. Nếu bạn muốn biết thêm về chính sách, thông tin và dịch vụ của công ty chúng tôi, những lý do tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ hãy thảm khảo thêm tại địa chỉ trang web, ngoài ra nếu bạn có vốn tiếng anh tốt thì có thể tham khảo thêm tại trang web của cục xuất nhập cảnh Canada tại địa chỉ website www.cic.gc.ca.

Bộ hồ sơ xin visa đi du học Canada bao gồm những giấy tờ sau đây

1. Lệ Phí xin visa: là lệ phí bạn cần phải nộp cho nhân viên của Đại Sứ Quán Canada để nhân viên ở đây có thể tiến hành xem sét và cấp visa cho bạn, lệ phí này có thể thay đổi theo quy định và tùy thuộc vào từng thời điểm được tính bằng đo la Mỹ.

2. Hoàn thành mẫu đơn xin visa du học Canada: Bạn phải điền tất cả các thông tin có trong mẫu quy định.

3. Hộ chiếu người xin visa: yêu cầu là bản gốc còn thời hạn trên 06 tháng và nộp các hộ chiếu cũ nếu có.

4. 02 tấm ảnh thẻ làm visa du học Canada với kích thước là 4x6cm.

5. Sổ hộ khẩu bản sao y.

6. Giấy khai sinh bản sao y.

7. Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn/ ly hôn/ chứng tử (nếu có).

8. Giấy nhập học do trường cao đẳng/đại học hay học viện ở Canada bao gồm bản chính và bản sao trong đó có nói rõ họ tên và địa chỉ của du học sinh, ngày tháng năm sinh, giới thiệu về khóa học và ngày bắt đầu và ngày kết thúc của khóa học.

9. Học bạ, bảng điểm thành tích học tập bần đây nhất của người xin visa gần đây nhất.

10. Chứng minh tài chính: đối với các cá nhân tự chi trả vấn đề tài chính cho chuyến đi du học Canada cần phải cung cấp những bằng chứng chứng thực các vấn đề có liên quan. Nếu bạn được sự tài trợ của gia đình cần phải cung cấp thông tin tài chính của người đó như: số dư trong tài khoản ngân hàng, số tiết kiện, mức lương… Nếu bạn đạt được học bỏng thì cần cung cấp thêm loại học bổng, số tiền tài trợ cho học bổng và điều kiện đạt được học bổng này. Nếu bạn được tài trở bởi người thân ở Canada cần phải cung cấp các giấy tờ sau đây: chứng minh mối quan hệ giữa hai bên, thẻ thường trú hoặc bản sao thẻ công dân người Canada, thư bảo lãnh và khả năng chi trả tài chính của người bảo lãnh…

11. Giấy khám sức khỏe:

12. Lý lịch tư pháp: áp dụng với các cá nhân trên 18 tuổi cần phải có lý lịch tư vấn khi đi xin visa du học Canada được cấp bởi sở tư pháp tỉnh.

13. Riêng đối với các du học sinh có độ tuổi dưới 18 cần phải bổ xung thêm các loại giấy tờ dưới đây.

Giấy chứng nhận trao quyền giám hộ có chứ ký của cha mẹ hoặc người giám hộ pháp cho người giám hộ ở Canada thực thi thay cho cha mẹ của đứa trẻ trong những trường hợp khẩn cấp do chính quyền địa phương xác nhận.

Giấy chấp nhận quyền giám hộ của người được chỉ định giám hộ ở Canada (tham khảo các mẫu đơn này tại trang web: http://www.cic.gc.ca/english/pdf/custodian-parent.pdf

14. Ngoài ra bạn cần phải cung cấp thêm một số giấy tờ khác theo yêu cầu của Đại Sứ Quán Canada.

Lưu ý: các loại giấy tờ bằng tiếng việt đều phải được dịch sang tiếng Anh hoặc tiếng Pháp đem đi công chứng. Nếu những giấy tờ trong hồ sơ xin visa du học Canada bị thiếu thì sẽ bị trả về đồng thời cần phải nộp hồ sơ xin visa du học Canada trước 12 tuần trước khi bắt đầu khóa học.

Những điều bạn cần phải lưu ý khi trả lời phỏng vấn xin visa Canada du học

- Khi gặp nhân viên của Đại Sứ Quán Canada nếu bạn nở một nụ cười tự nhiên và tự tin sẽ làm không gian của cuộc phỏng vấn nhẹ nhàng hơn và tạo cảm giác thoải mái cho người phỏng vấn bạn như vậy bạn sẽ gây được ấn tượng cho người phỏng vấn bạn. Tuyệt đối không nên mang thoe vẻ mặt nghiêm nghị hoặc buồn như vậy sẽ không tốt cho bạn.

- Nếu là du học sinh có độ tuổi dưới 17 thì phải có bố hoặc mẹ hoặc người bảo trợ hợp pháp đến tham dự phỏng vấn. Ngược lại bạn chỉ được phép vào phòng phỏng vấn 1 mình.

- Không mang theo các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, máy chụp hình…

- Bạn cần phải nhớ và lắng nghe cho kỹ số thứ tự mà bạn đã đăng ký ở ngoài cổng Đại Sứ Quán Canada để đảm bảo rằng bạn không bỏ nỡ lượt của mình.

- Phong cách ăn mặc lịch sự, gọn gàng.

- Trong khi trả lời câu hỏi phỏng vấn bạn cần phải trả lời to (vừa phải) và rõ rằng.

- Trả lời ngắn gọn.

- Sau khi trả lời phỏng vấn là bạn sẽ nhận được kết quả visa ngay. Nếu bạn bị rớt thì sẽ được trả hồ sơ.

Visa là tấm vé quan trọng cuối cùng quyết định bạn có thể đi du học Canada hay không, chính vì thế bạn cần phải hết sức cẩn thận trong khi thực hiện việc này. Nếu có bất cứ sai sót nhỏ nào đều có thể dẫn đến hậu quả rất nghiêm trọng. Chính vì vậy hãy liên hệ và sử dụng dịch vụ xin visa đi du học Canada của công ty Visa.

Visa là đơn vị số 1 tại Việt Nam cung cấp dịch vụ xin visa đi Canada du học trọn gói với chất lượng cao, chuyên nghiệp, an toàn, chính xác, nhanh với chi phí rẻ. Khi liên hệ với chúng tôi bạn chỉ cần cung cấp theo những gì mà chúng tôi yêu cầu, mọi vấn đề khác chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện đồng thời sau đó bạn sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm phỏng vấn và được thực tập, huấn luyện trả lời các câu hỏi phỏng vấn thử nghiệm để bạn có đủ tự tin thuyết phục nhân viên của Đại Sứ Quán Canada cấp visa cho bạn trong ngày phỏng vấn.
no image
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top