Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Khám phá đôi nét về ẩm thực Ireland

Ăn uống ở Ireland

Khoảng 50 năm trước đây, hầu như không có bất kỳ nhà hàng ở Ireland ngoài phòng ăn của khách sạn, đặc biệt là tại các thị xã. Thậm chí ngày nay, một số các nhà hàng tốt nhất vẫn đang được tìm thấy trong khách sạn, chẳng hạn như Park Hotel Kenmare trên Ring of Kerry và Lâu đài Gregans ở County Clare. Ngay cả ở Dublin, nhà hàng khách sạn là sang trọng, không nhiều hơn so với các phòng trà tại U2 nước Clarence Hotel (mà đã làm giảm đáng kể giá của nó kể từ khi mở cửa đầu tiên). Nhiều khách sạn có hai hoặc nhiều nhà hàng, một cho ăn uống tốt và một cho các bữa ăn thân mật. Khách sạn cũng có lợi thế là mở cửa hàng ngày, trong khi nhiều nhà hàng Ailen đóng cửa sau khi ăn trưa ngày chủ nhật và không phục vụ bữa ăn tối vào chủ nhật hoặc thứ hai.

Đặt trước nên ở hầu hết các nhà hàng cao cấp. Ngay cả tốt nhất, bao gồm cả vị trí hàng đầu của Dublin, nhà hàng Patrick Guilbaud và Chương Một, là tương đối chính thức, xác định chỉ 'thường thông minh' trong bữa ăn. Nếu bạn muốn điều trị cho mình, hãy nhớ ăn trưa, nói chung là ít tốn kém hơn so với bữa tối. Một số nhà hàng cũng đã giảm giá 'sớm' thực đơn cho những ai đến trước 7 hoặc 07:30. Kể từ khi suy thoái kinh tế, nhiều nhà hàng phục vụ một giá trị đồng tiền đơn - thường là ba khóa học cho 25 € - lúc khác quá.

quán rượu, quán rượu và quán bia Ireland

Ireland có một cách mang phong cách riêng với những điều khoản này, tất cả đều có thể được hiểu như là một 'chính thức, nơi thú vị mà không khăn trải bàn'. Một tỷ lệ cao về thuế GTGT và cứng các chi phí làm cho nó rất khó khăn để chạy một cơ sở phong cách và tốt-giá trị, nhưng người ta cố gắng. The Pearl Brasserie ở Dublin, Bảng xếp hạng nhà ở thị trấn Dingle và Café Paradiso ở Cork là những ví dụ tốt. Một cách ngày càng phổ biến của việc giữ giá xuống là cung cấp một trình đơn tapas, nơi món ăn có thể được chia sẻ. Bắc Ireland là giá trị tốt hơn, đặc biệt là đối với những người sống trong vùng sterling; tại Belfast, tìm ra các quán bia cùng Botanic Avenue cho thực phẩm có chất lượng tốt với giá dân chủ.

Một thế hệ mới của các đầu bếp được tái phát minh ẩm thực Ailen

quán rượu Ailen

Kể từ sự ra đời của pháp luật uống rượu lái xe cấm hút thuốc, và các quán rượu đã đa dạng hóa. Gần như ở khắp mọi nơi phục vụ trà và cà phê, với máy pha cà phê phổ biến trong các quán rượu thành phố. Hơn được phục vụ thức ăn, thường với một thực đơn cả ngày mà có thể tính năng súp, bánh sandwich, salad và một vài món ăn nóng. Người khác cung cấp một dịch vụ tự 'carvery', mà có thể cung cấp xà lách cũng như 'nướng trong ngày'.

Các thực phẩm quán rượu tốt nhất thường được tìm thấy ở những nơi cung cấp các sản phẩm đặc biệt hàng ngày vào buổi trưa và buổi tối sớm. Hầu hết các quán rượu ngừng phân phát thực phẩm vào khoảng 9h tối, để kiếm thêm phòng cho những người uống. Một số quán rượu đã có hiệu quả biến thành nhà hàng cũng phục vụ đồ uống, với dịch vụ phục vụ tại tất cả các bảng. Trẻ em được chào đón ở hầu hết các quán rượu thực phẩm phục vụ vào ban ngày, và một số thậm chí có khu vực vui chơi và thực đơn của trẻ em.

quán cà phê vào ban ngày

Kể từ khi Ireland giành được một hương vị cà phê thật, quán cà phê đã đi ngược lên không có kết thúc. Họ thường cung cấp một số hình thức của nhà làm bánh, thường bánh nướng khiêm tốn hoặc một lát ấm áp của bánh trứng, cũng như bánh sandwich, salad và súp tự làm và bánh ngọt.

Hầu hết các thị trấn hiện nay có ít nhất một takeaway Trung Quốc, nhưng giá là cao so với các nơi khác ở châu Âu và Vương quốc Anh. nhà hàng Ấn Độ, khi chúng có thể được tìm thấy, thường cung cấp môi trường xung quanh cơ bản nhưng thực phẩm tốt. Tuy nhiên, có không phải là lựa chọn cũng không phải là chất lượng có thể được tìm thấy ở Anh.

Hầu hết mọi người dựa vào cửa hàng tiện ích (siêu thị nhỏ với giá cả thường cao hơn) và trạm xăng cho nhanh, đồ ăn nhẹ takeaway - bánh mì, kết thúc tốt đẹp, và một lựa chọn hạn chế thức ăn nóng, thịt gà thường nướng, xúc xích và bánh nướng. Chất lượng nói chung là thấp. Một cược tốt hơn là đến thăm thị trường nông dân địa phương, nơi produ-CER bán trực tiếp cho công chúng. Đây là lý tưởng cho các thực phẩm dã ngoại, cung cấp các loại pho mát trang trại địa phương và CHARCUTERIE. bánh mì truyền thống và nướng cũng là một điểm mạnh, cũng như ùn tắc, tương ớt và xà lách hữu cơ tươi, trái cây và rau quả. Đối với một danh sách cập nhật của thị trường, xem www.countrymarkets.ie.

Nhiều người vẫn ăn bữa ăn chính của họ - 'ăn tối' - vào buổi trưa, đó là lý do tại sao ăn trưa quán rượu rất nồng nhiệt và làm đầy. Nhưng càng ngày, cho cư dân đô thị, ăn trưa là một bánh sandwich tại bàn làm việc, và các bữa ăn quan trọng hơn là ăn vào buổi tối. Hầu hết các nhà hàng Ireland ngừng phục vụ khách hàng mới bằng khoảng 9:30, và quán rượu đóng cửa nhà bếp đến 10 giờ, nhưng điều này là linh hoạt hơn trong mùa hè.
no image
  • Title : Khám phá đôi nét về ẩm thực Ireland
  • Posted by :
  • Date : 20:57
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top