Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Địa điểm tham quan ở Newfoundland và Labrador

St John

Văn hóa dân gian khẳng định rằng tên (không nên nhầm lẫn với Saint John, New Brunswick) đến từ ngày của thánh Gioan Tẩy Giả, 24 tháng Sáu, khi John Cabot được cho là đã tới đây năm 1497. Newfoundland và Labrador của thủ đô và thành phố lớn nhất giữ lại sự quyến rũ của các cảng cá, thì luôn luôn. Tuy nhiên, là một thủ đô dầu ngoài khơi tại bùng nổ, bạn sẽ tìm thấy nhiều sự lựa chọn khi nói đến các khách sạn và nhà hàng tuyệt vời.

Các bến cảng đẹp như tranh vẽ là nơi để bắt đầu một cuộc thăm dò. Trong thế kỷ 19 thị trấn bị đốt năm lần, nhưng người dân vẫn kiên quyết xây dựng nhà gỗ nhìn ra bờ sông. bức tường sơn màu sáng của họ bù đắp các tàu màu xám gầy trong các bến cảng. Các tòa nhà cũ trên đường nước, mà ngày đến thế kỷ thứ 16 và có thể là đường phố lâu đời nhất của Bắc Mỹ, đã được chuyển đổi thành các cửa hàng thời trang và các phòng trưng bày nghệ thuật. Song song với các bến cảng, trên phố Gower, bạn sẽ tìm thấy những ngôi nhà Victoria xinh đẹp nhất, sơn màu đỏ tía, chanh, sienna cháy, chim bồ câu màu xám và trắng. Vẫn dạo bên bờ sông, cảnh thanh trung tâm thành phố đang bùng nổ.

Tham khảo: Dịch vụ xin visa Canada

Các Phòng

9 Bonaventure Avenue

Các phòng, ở, nhà St John của bảo tàng tỉnh, bộ sưu tập nghệ thuật và lưu trữ trong một tòa nhà nổi bật dựa trên các tòa nhà và các cấu trúc bờ biển được tìm thấy trong outport Newfoundland và Labrador. Các bảo tàng kể lại lịch sử con người của đảo, khám phá những thay đổi và kết nối, và cách mà tự nhiên interwove với cuộc sống của các dân tộc sống ở đây từ 9.000 năm trước cho năm 1730, cũng như trưng bày quần áo, đồ nội thất và vật dụng châu Âu đầu tiên ngư dân.

The Peninsula Avon

Các lái xe về phía nam xuống bán đảo từ St John đưa bạn ra đầu tiên đến Cape Spear, điểm cực đông của cả hai Newfoundland và lục địa (kinh độ 52 ° 37'24 '). vị trí chiến lược này khiến người Mỹ phải cài đặt hai ụ súng trên chóp mũi trong Thế chiến II. 1835 trắng ngọn hải đăng tấm gô nhỏ ở đây đã được khôi phục với một mái vòm sọc đỏ-trắng vui vẻ, trong khi một tòa tháp bê tông hiện đại ít hấp dẫn hiện tất cả các công việc.

Xuống ở khu bảo tồn loài chim biển trên Witless Bay, bạn có thể nhận Puffins Đại Tây Dương, Rissa tridactyla và Uria Lomvia. Thời gian tốt nhất để nhìn thấy là từ giữa tháng sáu đến giữa tháng bảy, khi bạn có thể thuê một chiếc thuyền từ vịnh Bulls ra bốn hòn đảo - Gull, Green, Pee Pee và Great - khu bảo tồn sinh thái.

Marine Drive, mà sau những bờ biển hiểm trở phía bắc của St John, đi qua làng chài của Outer Cove, Trung Cove và Torbay lên đến khá Pouch Cove. Vào mùa hè, những con cá voi đi xuống bờ biển này trên đường về phía nam.

Công viên quốc gia Gros Morne

Trên bờ biển phía tây của bán đảo Bắc của hòn đảo, 30km (19 dặm) về phía bắc của hồ Deer trên quốc lộ 430, Công viên quốc gia Gros Morne nằm trong dãy núi Long Range. Các 1,800 sq km (700 dặm vuông dặm) Vườn Quốc gia có một số khung cảnh ấn tượng nhất ở miền đông Canada. đặc điểm địa chất của nó duy nhất minh họa chuyển động của vỏ trái đất và núi của nó được chạm khắc bởi các sông băng Ice-Age rằng cắt fjord sâu (gọi là ao ở Newfoundland) và thung lũng.

Thống trị cảnh quan được Gros Morne Mountain, một tảng đá lớn nổi lên nóng chảy từ giữa các tấm bề ​​mặt trái đất và sau đó sụp đổ hơn. Ở những nơi khác trong công viên là đầm lầy, cồn cát và 70km (44 dặm) của đường bờ biển. Công viên là nơi gặp gỡ cho ba vùng sinh thái - núi cao Bắc cực, phương bắc và ôn đới - và một nơi tuyệt vời để tăng hoặc cá cho cá hồi và cá hồi.

Lịch sử L'Anse aux Meadows Quốc

Ở mũi của bán đảo phía Bắc, L'Anse aux Meadows Lịch sử Quốc gia là vị trí của việc giải quyết Viking chứng thực chỉ có trong thế giới mới. Nó được cho là đã được các trang web của các thuộc địa Lief Ericson của sau hạ cánh của mình xung quanh ad1000. cỏ và đá nhà xưởng nhân rộng của công viên cho một ý tưởng hợp lý của điều kiện một ngàn năm trước đây. Một trung tâm giải thích tuyệt vời chứa mẫu vật khảo cổ và các bài thuyết trình nghe nhìn.
no image
  • Title : Địa điểm tham quan ở Newfoundland và Labrador
  • Posted by :
  • Date : 19:31
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top