Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Những điều cần biết về Newfoundland & Labrador

Newfoundland & Labrador

Bất cứ ai khi tìm hiểu vai trò của Canada trong việc định hình Bắc Mỹ nên dành một vài ngày để Newfoundland, một tỉnh giằng ngư dân khỏe mạnh - đất Canada đầu tiên được 'hàng' và cuối cùng gia nhập Liên đoàn, vào năm 1949. đất và cảnh biển là mọi người ấn tượng gồ ghề và tinh thần một niềm vui tuyệt đối.

Cuộc sống trong cộng đồng ngư dân bị cô lập đã cho Newfoundlanders một ý thức về bản sắc địa phương. Công dân của thủ đô St John và các khu vực xung quanh nó là 'townies', trong khi những người sống bất cứ nơi nào xa hơn về phía đông bắc bán đảo Avalon được gọi là 'baymen'. Mỗi thị trấn ven biển và làng, lớn và nhỏ, được gọi là một 'outport'. Thuật ngữ "Canada" vẫn dành cho lục địa.

Đọc thêm: Dịch vụ làm visa Canada

'Hãy tìm kiếm đầu tiên của Vương quốc Thiên Chúa,' phương châm của tỉnh nói. "Nhưng trên con đường của bạn, tìm ra cho Newfoundland," dường như đã được khẩu hiệu của nhà hàng hải Bắc Đại Tây Dương cũ, từ Ailen Abbot Brendan vào thế kỷ thứ 6 và Norsemen hoang dã trong các ngày 11, để tất cả các Basque, Pháp, Tây Ban Nha và ngư dân Bồ Đào Nha đi trước các Genoan thám hiểm John Cabot, trả £ 10 của Henry VII cho việc tìm kiếm 'đảo mới' trong năm 1497.

Đó là những ngư dân thực sự biết những gì hòn đảo là giá trị - Grand Banks ở phía đông nam của Newfoundland là vùng đất sinh cá tuyết giàu nhất thế giới. Trong nhiều thế kỷ, hòn đảo này chỉ tồn tại cho cá xa bờ của nó. Bất kỳ định cư đã tích cực khuyến khích, như vậy là không thể cạnh tranh với các thương gia Tây nước Anh. Ngay cả sau khi thực dân nghiêm trọng đầu tiên trong thế kỷ 17, những khu rừng ven biển được khai thác chỉ để xây dựng các khu nhà của ngư dân và tàu của họ. Không có thị trấn được xây dựng cách xa bờ biển cho đến thế kỷ thứ 20.

Ngày đầu tiên của Newfoundland là một tỉnh của Canada là ngày 01 tháng 4 năm 1949, một ngày khi đùa thực tế, đặc biệt là liên quan đến câu chuyện cao, được chơi không bị trừng phạt. Humour là như vậy một phần của cách Newfoundland của lời nói và cuộc sống mà nó thường là khó để biết khi một trò đùa đang được chơi.
no image
  • Title : Những điều cần biết về Newfoundland & Labrador
  • Posted by :
  • Date : 19:30
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top