Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2016

Địa điểm tham quan du lịch ở Johannesburg

Bảo tàng Châu Phi

tel: 011-833 5624

Quan trọng nhất trong số các bảo tàng Precinct của Newtown là Bảo tàng Châu Phi có màn hình sáng tạo miêu tả cảnh từ lịch sử ngắn gọn nhưng đầy sóng gió của Johannesburg. Bạn sẽ tìm thấy, ví dụ, một cụm các lều tạm bợ được đưa từ thị trấn Alexandra và vất vả xây dựng lại; hiển thị tập trung vào tội phản quốc Trial Rivonia, mà kết án Nelson Mandela tù chung thân trên đảo Robben; thậm chí một loại đáng sợ vũ khí sản xuất trong nước tịch thu từ ký túc xá một người thợ mỏ. Bảo tàng Châu Phi còn sở hữu một bảo tàng địa chất, hiển thị một số tài nguyên khoáng sản độc đáo của đất nước, và Bảo tàng Bensusan nhiếp ảnh.

Đọc thêm: Thủ tục xin visa Nam Phi

Nhà hát thị trường

Đường Margaret Mcingana

tel: 011-832 1641

Cửa bên cạnh phức tạp phường, Nhà hát thị trường là nhà của nhà hát biểu tình trong năm 1970 và những năm 80, và một nền tảng nổi tiếng của các cuộc cách mạng trí tuệ chống phân biệt chủng tộc. Ngày nay, nó là một phức hợp nghệ thuật ở riêng ngay, nghệ thuật nhà ở của mình và phòng trưng bày ảnh, một địa điểm jazz và Gramadoelas nhà hàng huyền thoại, được thành lập vào năm 1967 và có ẩm thực trên toàn châu Phi xa hoa đã thu hút sự thích uy tín của Nữ hoàng Elizabeth II và Bill Clinton.

Art Gallery Johannesburg

tel: 011-725 3130

Phòng triển lãm Nghệ thuật Trung ương Johannesburg mừng kỷ của mình trong năm 2010. Các bộ sưu tập được thiết kế bởi Sir Edwin Lutyens, một bộ sưu tập của gần 10.000 tác phẩm nghệ thuật đại diện cho tất cả các phong cách và thời đại trong nghệ thuật của Nam Phi. Thật không may, nó nằm trong Joubert Park, một trong những khu phố tội phạm-ridden Johannesburg, vì vậy tốt nhất là không truy cập trên chân.

Nguồn gốc Trung tâm

góc của Yale Road và Enoch Sontonga Avenue

tel: 011-717 4700

Một phần của các trường đại học có uy tín, Trung tâm Nguồn gốc, mở ra bởi Tổng thống Mbeki năm 2006, là một đẳng cấp thế giới bảo tàng hiện đại khám phá sự xuất hiện của con người hiện đại trong hai bộ liên quan của màn hình. Đầu tiên là dành riêng cho sự tiến hóa của con người như tài liệu của một sự giàu có của những hóa thạch được khai quật tại Gauteng và các nơi khác ở châu Phi, trong khi những ngôi nhà thứ hai những gì được tuyên bố là bộ sưu tập lớn nhất thế giới của nghệ thuật đá tiền sử, bao gồm cả một số hình ảnh còn sót lại sớm nhất được thực hiện bởi người đàn ông .
no image
  • Title : Địa điểm tham quan du lịch ở Johannesburg
  • Posted by :
  • Date : 17:00
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top