Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Chủ Nhật, 7 tháng 2, 2016

Hướng dẫn đi du lịch Western Cape

Các nội địa trong vòng 200 km (124 dặm) bán kính của Cape Town là một khu vực của vẻ đẹp tự nhiên nổi bật, và nó sẽ không khó để cống hiến một hai tuần để khám phá những bãi biển, núi, khu bảo tồn thiên nhiên và vườn nho của nó - và vẫn còn giữ một danh sách dài các nơi nổi bật để tham quan và điều cần làm.

Western Cape có thể được chia thành ba khu vực rộng - Bờ Tây, Winelands và Overberg - mỗi trong số đó có một tính cách riêng biệt. Được cung cấp đủ thời gian, có thể lập kế hoạch một vòng lặp mà mất trong bất kỳ hai của các khu vực này, hoặc cả ba - bạn có thể, ví dụ, hãy làm theo các R27 dọc theo bờ biển phía Tây xa như Saldanha, sau đó cắt phía đông dọc theo R45 để Paarl , Stellenbosch và Franschhoek trong Winelands, sau đó làm theo R43 qua Caledon để Hermanus và Overberg.

Đọc thêm: Hồ sơ xin visa Nam Phi

Địa điểm tham quan trên bờ biển Tây

Công viên quốc gia West Coast

Tel: 022-772 2144

Khoảng 20km (12 dặm) về phía bắc dọc theo R27, công viên quốc gia West Coast bảo vệ một đoạn 30km (18 dặm) của bờ biển chi phối bởi các Lagoon. đất ngập nước tuyệt đẹp này là một trong những khu bảo tồn quan trọng nhất của thế giới cho các loài chim di cư, và các đảo của tổ chức thuộc địa giống đáng kể Cape chim cốc, chroicocephalus hartlaubii, Cape Gannet và bảy loài khác. Nhưng hầu hết những người tham quan công viên này làm như vậy để chiêm ngưỡng một hiện tượng thiên nhiên - sự phun trào vinh quang của hoa dại mùa xuân thường diễn ra vào tháng Tám.

Mở trong mùa hoa dại chỉ, phần Postberg của công viên quốc gia là một điểm dừng chân yêu thích của những người đam mê thực vật, và nó cũng nuôi dưỡng động vật có vú lớn như lò xo, bontebok và Oryx gazella. Trên đường đến Postberg, bạn sẽ vượt qua Giáo Hội Haven, một làng chài truyền thống Cape ôm bờ biển ngập mặn của Langebaan Lagoon. Làng nghỉ mát của Langebaan, trên bờ biển phía đông của đầm phá, phục vụ cho một phạm vi tốt của thể thao dưới nước, bao gồm câu cá, du thuyền, lướt ván buồm và nội trú.
no image
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top