Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Phương tiện và giao thông vận tại ở Chile

Giao thông vận tải

Đi đến đó

Bằng đường hàng không

Ngoại trừ một số chuyến bay từ các nước láng giềng, gần như tất cả các chuyến bay quốc tế đến tư nhân điều hành Arturo Merino Benitez (AMB) sân bay hiện đại, Santiago. Về nhập cảnh, hành khách từ Mỹ, Canada, Úc, Mexico, và Albania, mà tính Chile cho visa du lịch, phải chịu trách nhiệm cho một cái gọi là "thuế có đi có lại." Điều này có thể được trả bằng thẻ tín dụng cũng như tiền mặt. Số lượng có thể thay đổi nhưng, như tháng Giêng năm 2012, là: Mỹ, US $ 140; Canada, Mỹ 132 $; Úc, Mỹ $ 95; Mexico, US $ 23; Albania, US $ 30.

hành khách đến nên khai báo tất cả các sản phẩm thực phẩm vào các hình thức cung cấp cho mục đích này trên máy bay. Việc kiểm soát chặt chẽ thực hiện bởi kiểm dịch nông nghiệp (SAG), trong đó bao gồm chó, được thiết kế để bảo vệ tự do của Chile từ dịch hại nông nghiệp và các mặt hàng không khai báo, thậm chí nếu không đề cập cụ thể về danh sách các sản phẩm bị cấm (sản phẩm chủ yếu từ sữa, thịt, trái cây, rau, và thực vật) có thể bị tịch thu và phạt tiền US $ 200 áp đặt. Sản phẩm đã được công bố, thậm chí nếu xét thấy không thể chấp nhận, không phải nộp tiền phạt, mặc dù họ vẫn sẽ bị tịch thu.

AMB phí hành khách quốc tế đóng thuế xuất cảnh $ 30 Mỹ, nhưng điều này là hầu như luôn luôn bao gồm trong giá gốc của vé.

Tham khảo: Nộp hồ sơ xin visa Chile

Từ Mỹ và Canada

Nó có thể bay trực tiếp đến Santiago từ Mỹ, với một trong hai American Airlines (www.aa.com) hoặc Delta Air Lines (www.delta.com), và từ Canada với Air Canada (www.aircanada.com). hãng hàng không xuất sắc của Chile, LAN (www.lan.com), cũng có một số chuyến bay đêm từ các thành phố lớn của Mỹ.

từ châu Âu

LAN có các chuyến bay đêm từ Frankfurt và Madrid trong khi các hãng hàng không châu Âu phục vụ Chile bao gồm Air France-KLM (www.airfrance.com; www.klm.com) và Iberia (www.iberia.com). Trong trường hợp của Iberia, một số chuyến bay được điều khiển qua mạng LAN. các hãng hàng không châu Âu khác, bao gồm British Airways, có các kết nối thông qua Buenos Aires hoặc São Paulo.

Tại Anh, vé cũng có thể thu được thông qua các cơ quan du lịch chuyên nghiệp như Journey Mỹ Latinh (ĐT: 020 3432 1593; www.journeylatinamerica.co.uk), Cox & Kings (0845 527 9377; www.coxandkings.co.uk) , và phương Tây và phương Đông Travel Limited (tel: 020 7666 1260; www.wandotravel.com).

từ Úc

Con đường trực tiếp nhất từ ​​Úc hay New Zealand là trên các chuyến bay LAN và Qantas Airway từ Sydney với một điểm dừng chân tại Auckland.

Từ Mỹ Latinh

Một số hãng hàng không Nam Mỹ, bao gồm cả Aerolíneas Argentinas (www.aerolineas.com), Avianca (www.avianca.com), GOL (www.voegol.com), và TAM (www.tamairlines.com) bay đến Chile. Từ Santiago, có các chuyến bay LAN thường xuyên nhất khu Mỹ Latin lớn, và hãng cũng có một dịch vụ để Tahiti qua đảo Phục Sinh.

LAN cung cấp một Nam Mỹ Airpass cho phép người sở hữu mua vé một chiều đến 49 địa điểm ở Nam Mỹ với giá ưu đãi. Điều này phải được mua lại ít nhất 14 ngày trước ngày khởi hành và chỉ dành cho cư dân bên ngoài Nam Mỹ (trừ Brazil), người đi du lịch đến các vùng với mạng LAN hoặc một thành viên khác của liên minh oneworld.

bằng đường sắt

Hai kết nối đường sắt trước từ Bolivia tới Arica và Antofagasta không còn hoạt động, và hiện tại chưa có liên kết đường sắt quốc tế tới Chile.

Bằng đường biển

Ngoại trừ như là một phần của du lịch trên biển, không có dịch vụ thuyền đến Chile từ các nước khác. Đó là, tuy nhiên, có thể để vượt qua từ Bariloche ở Argentina để Lake District miền nam Chile bởi sự kết hợp của các bến phà đường bộ và hồ nước.

Bằng xe buýt

Có một số dịch vụ xe buýt từ Argentina trong đó thường gặp nhất là từ Mendoza đến Santiago và, ở phía nam, từ Bariloche để Osorno. Cuộc hành trình trên bộ từ Buenos Aires tới Santiago qua Mendoza mất khoảng 24 giờ. Các không qua khỏi Peru đi từ Tacna đến Arica ở xa về phía bắc Chile. Từ Bolivia, xe buýt đi theo con đường từ La Paz đến Arica và từ Oruro đến Calama.

Bằng đường bộ

Các khẩu chính đi từ Argentina đến Chile là Los Libertadores ở miền trung Chile, Paso Jama ở phía bắc, và Cardenal Samore ở phía nam. Tuy nhiên, cũng có nhiều hơn nữa, một số trong đó là không trải nhựa và thường được đóng vào mùa đông kể cả qua ở Patagonia từ El Calafate đến Puerto Natales. Các trục đường chính từ Peru chạy từ Tacna đến Arica trong khi các tuyến đường chính từ Bolivia là từ La Paz đến Arica và từ Oruro đến Iquique, qua Colchane.
no image
  • Title : Phương tiện và giao thông vận tại ở Chile
  • Posted by :
  • Date : 18:00
  • Labels :
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top