Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Ba, 9 tháng 2, 2016

Phương tiện đi lại ở Chile

Đi một vòng

Mặc dù chiều dài của nó, Chile là một đất nước dễ dàng để khám phá. Santiago là trung tâm giao thông của nó và có các chuyến bay thường xuyên đến tất cả các thành phố lớn khác và một số thị trấn và, làm đầy một khoảng trống trước đó, có một số lượng ngày càng tăng của các chuyến bay giữa thành phố thuộc tỉnh. Tuy nhiên, ngoài các giao dịch phút cuối có sẵn trên www.lan.com, giá cả khá cao.

dịch vụ xe buýt qua đêm tuyệt vời chạy lên và xuống đường cao tốc Pan-American, đường trục Bắc-Nam của đất nước, và cũng có những dịch vụ trực tiếp từ Santiago đến các thành phố lớn khác bao gồm dịch vụ đưa đón ảo để Valparaíso và Viña del Mar. dịch vụ tàu mà lần đóng một vai trò quan trọng trong giao thông vận tải phía nam đã rơi vào tình trạng xuống cấp ngày càng tăng và hiện nay chỉ đạt xuống Chillán (và ngay cả trong trường hợp đó là dễ bị hủy và sự chậm trễ).

Phần khó khăn hơn của Chile để khám phá là khu vực vịnh hẹp ở phía nam của Puerto Montt nơi con đường duy nhất, Carretera Austral, là không trải nhựa và không đến Punta Arenas, mà chỉ có thể đến bằng đường bộ qua Argentina. Tuy nhiên, phà và máy bay nhỏ phục vụ khu vực này.

Đến và đi từ sân bay

Sân bay quốc tế Arturo Merino Benitez (ĐT: 02 690 1752) là 26km (16 dặm) về phía tây của trung tâm Santiago. Porter có sẵn để giúp bạn với hành lý của bạn. Một mẹo đáng kính đối với dịch vụ này sẽ là khoảng $ 1 US.

Nếu bạn đang đi du lịch bằng xe taxi, sử dụng một trong các dịch vụ chính thức có bàn chỉ trong lối lượt. Rất nhiều xe taxi khác ánh trăng tại sân bay, và nó có thể đàm phán một mức giá rẻ hơn so với các dịch vụ chính thức (khoảng US $ 35), nhưng, đối với không thận trọng, các dịch vụ này cũng có một vài thủ thuật lên tay áo của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dịch vụ thường xuyên đưa đón sân bay, trong đó sẽ đưa bạn đến những điểm đến trong thành phố, hoặc xe buýt đến tàu điện ngầm.

Các công ty cho thuê xe lớn đều có văn phòng tại nhà ga sân bay. Chúng bao gồm Avis, Budget, và Hertz, tất cả với bàn trong phòng khách.

Định hướng trong Santiago

Santiago là một thành phố sắc màu rực rỡ, nhưng trung tâm thành phố là tương đối nhỏ và dễ dàng để khám phá. "El Centro" là khoảng hình tam giác, bao quanh ở một bên bởi rất lớn Avenida del Libertador chung Bernardo O'Higgins, thuận tiện hơn gọi là Alameda, trên một khía cạnh khác của bùn Río Mapocho, và ngày thứ ba của Bắc Nam lộ.

Trong trung tâm là Plaza de Armas, một quảng trường thành phố phổ biến với hầu hết các thành phố Tây Ban Nha thành lập ở Nam Mỹ. Một tính năng điển hình là mô hình mạng lưới các đường phố thành phố, trong đó không thể đơn giản hơn cho định hướng của mình - mặc dù lưu ý rằng tên đường phố thay đổi ở hai bên của quảng trường.

Giữa quảng trường và Alameda là nơi tổ ong truyền thống của hoạt động kinh doanh có thể được tìm thấy, với các khối tường-to-tường văn phòng, cửa hàng, khách sạn, và rạp chiếu phim. Hai đường phố chính, Paseo Huérfanos và Paseo Ahumada, đã được biến thành phường cho người đi bộ để phù hợp với đám đông, nhưng vẫn luôn luôn cao ách tắc. Các Alameda tiếp tục hướng về phía đông vào Avenida Providencia và vùng ngoại ô của cùng tên, và, như Avenida Apoquindo, trên vào huyện Las Condes.

trung tâm thành phố Santiago, đặc biệt là giữa Plaza de Armas và Alameda, là vô cùng bận rộn và đông đúc trong suốt tuần làm việc - bạn sẽ thấy mình mệt mỏi rất nhanh chóng. Thời gian dễ chịu nhất để đi dạo xung quanh là trong tháng Giêng và tháng Hai, khi thành phố đổ cho những ngày nghỉ hè, mặc dù nó bị nóng vào thời điểm này, do đó, không có kế hoạch để làm quá nhiều.

Bằng đường hàng không

hãng hàng không quốc gia của Chile, LAN, có văn phòng ở hầu hết các thị trấn lớn và trên đảo Phục Sinh, nhưng theo học hỏi qua điện thoại hoặc đặt chỉ qua số quốc gia (ĐT: 600 526 2000). Nó cũng có một dịch vụ internet đáng tin cậy đặt phòng (www.lan.com), với vé cho bộ sưu tập tại sân bay.

Một tàu sân bay nhỏ quốc gia, Sky Airline, (ĐT: 600 600 2828) hoạt động với hầu hết các địa điểm trong khi một người mới đến thị trường, PAL Airlines (ĐT: 600 425 3510) phục vụ một số thành phố lớn. Trong cả hai trường hợp, giá vé có thể rẻ hơn rất nhiều so với mạng LAN, mặc dù chất lượng dịch vụ và đúng giờ có xu hướng kém.

và Lassa (ĐT: 02 273 5209);: ATA, (02 275 0363 www.aerolineasata.cl tel:) Hai hãng hàng không bay đến Isla Robinson Crusoe trong Juan Fernández đảo cung cấp.

Bằng xe buýt

công ty xe buýt Chile cung cấp điều kiện thuận lợi cho du lịch đường dài. Các xe được duy trì tốt, sạch sẽ (trừ các nhà vệ sinh), và thoải mái. Họ luôn luôn khởi hành đúng tiến độ, và hút thuốc lá bị cấm.

Các tuyến đường được phục vụ tốt, vì vậy bạn hiếm khi cần phải đặt nhiều hơn một vài giờ trước, và chi phí thấp. Đối với những chuyến đi dài, bạn có tùy chọn sang trọng của du lịch trên xe buýt CAMA (sleeper bus), với sắp xếp chỗ ngồi hạng nhất - ghế ngả với rất nhiều chỗ để chân. Những xe buýt rất thoải mái và bao gồm các bữa ăn, TV màu, tai nghe stereo, và dịch vụ tiếp viên. Hãy chắc chắn rằng bạn không bị mất thẻ của bạn cho bất kỳ hành lý đặt dưới xe buýt.

Trạm xe buýt Santiago

Có bốn bến xe buýt chính ở Santiago quản lý gần như tất cả các giao thông quốc tế và trong nước:

Thiết bị đầu cuối Santiago, Av. B. O'Higgins 3850, ĐT: (02) 376 1750,

Thiết bị đầu cuối San Borja (còn được gọi là thiết bị đầu cuối Norte), Borja 184, ĐT: (02) 776 0645.

Thiết bị đầu cuối Los Heroes, Tucapel Jiménez 21, ĐT: (02) 420 0099.

Thiết bị đầu cuối Alameda (Tur-Bus), Av. B. O'Higgins 3750, ĐT: (02) 822 7500.

Điều này có thể gây nhầm lẫn, và điều quan trọng là để đảm bảo bạn hiểu từ đó đến bến xe buýt sẽ ra đi. Xe buýt đến Valparaíso và Viña del Mar đều bắt tốt nhất bên ngoài nhà ga Pajaritos của tàu điện ngầm (. Chung Av Bonilla 5600), nơi mà họ để lại khoảng 15 phút. Hầu hết các công ty xe buýt quốc tế khởi hành từ ga Santiago. Tuy nhiên, xe buýt cho Mendoza ở Argentina khởi hành từ ga San Borja. Ngoài ra còn có colectivos (taxi xã) đến Mendoza, khởi hành từ ga Santiago.

Hai công ty xe buýt chính bao gồm điểm đến trong nước nhất. Tur-Bus (ĐT: 600 660 6600; www.turbus.cl) có văn phòng tại các trạm tàu ​​điện ngầm Universidad de Chile và Tobalaba và các địa điểm khác trong thành phố. Pullman Bus (ĐT: 600 320 3200; www.pullman.cl) có văn phòng tại Universidad de Chile, Pedro de Valdivia, Los Leones, Tobalaba, và các trạm tàu ​​điện ngầm Escuela Militar. Một lần nữa, kiểm tra các trạm xe buýt của bạn sẽ khởi hành từ.

bằng đường sắt

Đáng buồn thay, đường sắt du lịch ở Chile là một cái bóng của vinh quang trong quá khứ. Các dịch vụ còn lại chỉ bao gồm khu giữa Santiago và Chillán ở phía nam. Không có dịch vụ ở phía bắc hay bờ biển. Tất cả các chuyến tàu xuất bến từ Estación Trung Santiago.

lịch tàu hỏa có thể thu được và đặt phòng được thực hiện trực tuyến (www.efe.cl), bằng cách gọi điện thoại:. 600 585 5000, Mon-Sat 7:30-09:30, hoặc trực tiếp tại Estación Trung ương, (Av B. O'Higgins 3170 , Mon-Fri 7:00-10:45, Sat-Sun 7:30-10:45) hoặc tại văn phòng đường sắt ở ga tàu điện ngầm Universidad de Chile (ĐT: 600 585 5000, Mon-Fri 09:00-08:00, Sat 09:00-02:00).

Bằng thuyền

Từ Lake District nam, thuyền trở nên quan trọng và đặc biệt trong Aisén, cung cấp hỗ trợ quan trọng cho người dân địa phương cũng như các chuyến đi vinh quang cho du khách.

Lake District cung cấp nhiều tuỳ chọn chèo thuyền ngoạn mục. Chuyến đi từ Petrohué để Puella trên Lago Todos Los Santos là chân đầu tiên của "Hành trình của Bảy Lakes," một con đường tuyệt vời để Bariloche ở Argentina.

Các kênh phía Nam: Một số transbordadores (phà) đường chuyền từ Chiloé để Chaitén và Puerto Chacabuco trong Aisén, và phà khác qua vịnh hẹp của khu vực nơi những gián đoạn Carretera Austral.

Navimag, hoạt động một tàu roll-on thường xuyên từ Puerto Montt đến Puerto Chacabuco, gọi điện thoại trong lúc các sông băng ở San Rafael, cũng như một dịch vụ từ Puerto Montt đến San Rafael và ngược lại. Vé có thể được mua từ trang web của họ (www.navimag.cl) hoặc văn phòng của họ tại Santiago (Av El Bosque Norte 0440; tel:. 02 442 3120), Puerto Montt (Angelmó 1735; ĐT: 065 432 360), Coyhaique (Paseo Horn 47 "D"; ĐT: 067 233 306), và Puerto Natales (Pedro Montt 262; tel: 061 411 421).

Skorpios (www.skorpios.cl) hoạt động du lịch trên biển hàng tuần từ Puerto Montt đến San Rafael từ tháng Chín đến tháng Năm. Santiago: Augusto Leguía Norte 118, Las Condes, tel: (02) 477 1900. Puerto Montt: Angelmó 1660, điện thoại: (065) 275 646.

Magallanes: Navimag cũng điều hành một dịch vụ hàng tuần từ Puerto Montt đến Puerto Natales, trong khi Skorpios cung cấp du lịch trên biển hàng tuần từ Puerto Natales đến Ice Fields Nam.

Bằng đường bộ

Xe cho thuê ở Chile là tương đối đắt tiền, đặc biệt là ở các tỉnh. Tuy nhiên, ở một số nơi, nó cũng có giá trị chi phí, đặc biệt là nếu bạn chia sẻ chi phí với du khách khác. Ví dụ, ở quận Lake và Central Valley, có giao thông vận tải của chính mình mở ra nhiều cơ hội hơn.

trình điều khiển xe nên chắc chắn rằng họ có tài liệu đăng ký ban đầu của chiếc xe của họ. Có rất nhiều các trạm dịch vụ hiện đại trên tuyến du lịch, và nhiên liệu là khoảng US $ 1.50 / lít, nhưng thay đổi đáng kể phù hợp với giá dầu quốc tế.

Santiago có một số tuyến đường cao tốc mới với một hệ thống thu phí điện tử. Đây có thể được sử dụng mà không bleeper kính chắn gió gắn trên nhưng qua hàng ngày, có sẵn tại hầu hết các trạm dịch vụ và tại các điểm nhập chính cho thành phố, nên được mua trước hoặc ngay sau khi sử dụng đường cao tốc.

Hertz (www.hertz.cl) có một trong những mạng lưới cho thuê xe lớn nhất, có văn phòng chi nhánh tại hầu hết các thành phố lớn, bao gồm Santiago. các công ty lớn khác là Ngân sách (www.budget.cl) và Avis (www.avis.cl). Các Automovil Club de Chile cũng thuê xe hơi và có văn phòng trên khắp Chile (ĐT: 600 450 6000; www.automovilclub.cl).

giá thuê xe bắt đầu vào khoảng US $ 80. Một số công ty cung cấp giá hàng tuần với số dặm không giới hạn. Đó là giá trị mua sắm xung quanh. Một chứng từ tiền đặt cọc hoặc thẻ tín dụng đáng kể cũng có thể được yêu cầu.
no image
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top