Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Địa điểm tham quan du lịch ở Styria

Lịch sử Graz

Thủ đô của Styria, Graz đầy màu sắc cũng có giá trị tinh thần.

Cuộc hành hương trấn Mariazell

Trong số các khu rừng trên vùng cao biên giới với Lower Austria, là Mariazell, vị trí quan trọng nhất của Áo hành hương. Thị trấn nhỏ của khoảng 2.000 linh hồn đón khoảng 1 triệu khách hành hương mỗi năm, rút ​​ra ở đây từ khắp Trung Âu và vùng Balkans bởi một bức tượng thần kỳ làm việc của Đức Trinh Nữ Maria. Có niên đại từ thế kỷ thứ 12, con số gỗ nhỏ đã được ghi với chiến thắng của vua Louis của Hungary trong Thổ Nhĩ Kỳ trong năm 1377, và khi các Habsburgs sau lại vương quốc của họ dưới sự bảo vệ của mình, sự nổi tiếng của cô đã được đảm bảo. Các nhà thờ thời trung cổ, trong đó cô được đặt được xây dựng lại và mở rộng trong thế kỷ 17 để phục vụ cho số lượng ngày càng tăng của khách hành hương. Sau khi hoàn thành việc sùng kính của họ, khách hành hương có thể mất một xe điện mùa hè hơi đến gần Hồ Erlauf hoặc một chiếc xe cáp treo lên Bürgeralpe, núi địa phương.

Đọc thêm: Dịch vụ xin visa Áo

Truyền thống Áo tại österreichisches Freilichtmuseum

Một trong những bảo tàng ngoài trời hấp dẫn nhất của Áo nằm trong một thung lũng rừng hẻo lánh trên bờ Mur một số 18km (11 dặm) về phía bắc của Graz. Các österreichisches Freilichtmuseum tại Stübing có các ví dụ của các tòa nhà truyền thống từ khắp Áo, từ các khu nhà tranh của Burgenland và các cấu trúc bằng đá của các vùng đất Danube với nhà gỗ gỗ của dãy núi Alps, tất cả đặt ra trong trật tự địa lý từ đông sang tây. Cũng như ngôi nhà và trang trại, có watermills và Smithies, thậm chí là một trạm cứu hỏa và một cửa hàng làng đầy ắp.

Các Gesause hẻm núi ngoạn mục
Tại các khu định cư sắt làm việc cũ của Hieflau, sông Enns nổi lên từ 15km (9 dặm) Gesäuse hẻm núi, một trong những cảnh quan hoang dã nhất và ngoạn mục nhất ở Áo. Chỉ định một công viên quốc gia vào năm 2002, các 1,700m (5,580ft) hẻm núi sâu đã được cắt bởi những vùng biển hoành của Enns qua các khối núi đá vôi của dãy núi Alps Ennstaler, mà chiếu sáng, đỉnh núi lởm chởm tăng đáng kể trong các rừng lá kim tối. Khu vực này là một thiên đường 'nhà leo núi, và có đi bè thú vị về nước bọt của con sông. Ngoài lối vào phía tây đến hẻm núi đứng Stift Admont, một tu viện Benedictine thành lập vào thế kỷ 11 bởi St Emma từ Carinthia.

nước Alpine quanh Dachstein

Các thung lũng trên của Enns bị bỏ qua từ phía bắc bởi các bức tường dốc và các vách đá cheo leo của đá vôi Dachstein dãy Trường Sơn, và từ phía nam của hội nghị thượng đỉnh, hiền của dãy Niedere Tauern. Dưới đây là danh lam thắng cảnh của Styria kịch tính nhất Alpine, phổ biến trong cả mùa hè và mùa đông, với khả năng vô tận để đi bộ và trượt tuyết. Tại trung tâm của khu vực đứng thị trấn Schladming, mà cuối thời trung cổ thịnh vượng phụ thuộc vào bạc, đồng, niken, chì chiết xuất từ ​​các ngọn núi. Ngày nay nó nổi tiếng với lưu trữ uy tín sự kiện xuống dốc trượt tuyết. Trong số các đồng cỏ trên trời nắng, Nam phải đối mặt với cao nguyên ở trên cao, việc giải quyết phân tán của Ramsau thích nổi tiếng bằng như một trung tâm trượt tuyết xuyên quốc gia, với 150 km (90 dặm) mạng của loipen (đường mòn).

Một số đường sức gió lên đến trạm dưới của cáp treo Dachstein, mà chỉ mất một vài phút để cẩu các hành khách quá khứ đáng sợ, mặt phía nam gần như thẳng đứng của Dachstein đến 2,700m (8,856ft) Hunerkogel. Từ quan điểm ưu tiên này có những quan điểm phi thường xuống trên sông băng, cũng như một bức tranh toàn cảnh toàn diện của nhiều dãy núi Alps của Áo. điểm hấp dẫn khác bao gồm việc tiếp xúc với 'Skywalk' xung quanh nhà ga trên và 'Dachstein Ice Palace', một hang rỗng vào các sông băng, được trang trí với các tác phẩm điêu khắc băng kỳ lạ thắp sáng.
no image
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top