Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch ở Salzkammergut

Các tỉnh của Áo, Salzburg và Styria, Salzkammergut là một trong những vùng nghỉ mát nổi tiếng nhất của Áo, vô hồ của nó đặt sắc trong các thung lũng sâu sắc giữa các chân đồi núi cao và những đỉnh núi lởm chởm của Dachstein hùng mạnh. Tên của nó phản ánh tầm quan trọng lâu đời của ngành công nghiệp muối của nó, vẫn còn hoạt động ngày hôm nay, mặc dù đến nay nặng hơn bởi tầm quan trọng của du lịch có niên đại từ đầu thế kỷ 19, khi những người giàu có và nổi tiếng đã bắt đầu đến đây để hưởng lợi từ các vùng nước sức khỏe phục hồi cũng như từ các phong cảnh có một không hai.

Địa điểm tham quan trong Salzkammergut

lâu đài cổ tích và thánh đường ở Salzburg

Các thị trấn dễ chịu Salzburg phải được trên mỗi khách truy cập đến hành trình Salzkammergut.

Các thị trấn spa của Bad Ischl

Ở một vị trí trung tâm trong Salzkammergut, thị trấn spa bận rộn này có thể dễ dàng đến các điểm tham quan trong khu vực, và với một loạt các chỗ ở, là một nơi dễ đến cơ sở mình. Điều này chắc chắn là làm thế nào nó hiện ra với các gia đình Hoàng gia, người bắt đầu lấy nước mặn ở đây trong những năm đầu thế kỷ 19, do đó đảm bảo tình trạng thời trang của nó. Một sinh vật của thói quen, Hoàng đế Franz Joseph dành mỗi kỳ nghỉ hè tại Bad Ischl sau khi bị đính hôn với Sissi đẹp ở đây vào năm 1853. Các khách sạn nơi ông đề xuất hiện nay là bảo tàng thị trấn, trong đó dễ hiểu làm cho nhiều kết nối Imperial, nhưng thực sự thu hút cho người hâm mộ của hoàng gia là Kaiservilla. Trong công viên theo phong cách Anh, đây là một công việc lớn; nhưng cũng không kém hấp dẫn và chi tiết điển hình của thị trấn là Lehárvilla, nơi cư trú mùa hè của Franz Lehár (1870-1948), người sáng tác nhiều operetta delightfully bọt của mình ở đây.

Đọc thêm: Hồ sơ xin visa Áo

Lakeside tại Wolfgangsee

Về phía tây của Bad Ischl, và dễ dàng đến Salzburg, là Wolfgangsee, một trong các hồ nổi tiếng nhất trong khu vực, với nước ấm đến một nhiệt độ dễ chịu trong mùa hè. Trên bờ phía Bắc nắng của 10km (6 dặm) -long Wolfgangsee viết tắt của các thị trấn nhỏ hình ảnh, bưu thiếp của St Wolfgang, nổi tiếng với các Weisses Rössl, White Horse Inn đó đã đặt tên cho một vở opera truyện tranh nổi tiếng. Các chuyến tham quan yêu thích từ St Wolfgang là bởi giá cũ và đường sắt bánh răng đến 1,785m (5,855ft) Hội nghị thượng đỉnh của Schafberg, một quan điểm lộng lẫy dùng trong nhiều Salzkammergut.

Hallstatt

Với các tòa nhà pastel màu đẹp của nó nhét vào giữa dòng nước xanh sâu và tối của Hallstätter Xem và độ dốc dốc núi phía tây, làng Hallstatt là xứng đáng nổi tiếng thế giới. Bỏ qua bởi một hầm đường bộ, và với trung tâm vui vẻ miễn phí giao thông, sức hấp dẫn của nó tốt nhất có thể được đánh giá bằng cách tiếp cận nó trên chiếc phà từ ga đường sắt ở phía xa của hồ. Nhưng không phải chỉ là Hallstatt đẹp như tranh vẽ trong cùng cực, các di chỉ khảo cổ ngoạn mục thấy việc thực hiện ở đây vào thế kỷ 19 dẫn đến tên của nó được trao cho người phát triển cao sắt 'Hallstatt Văn hóa "mà phát triển mạnh mẽ giữa 800 và 500BC. Ngay cả trước khi điều này, muối đã được chiết xuất từ ​​các khoản tiền gửi trên làng và nước muối vẫn được bơm từ đây để được xử lý tại Ebensee.

Bad Aussee

Thịnh vượng đầu của nó dựa trên khai thác muối, Stryian Aussee thêm, "Bad" để tên của nó khi dân gian thời trang bắt đầu để có những vùng biển ở đây trong những năm đầu thế kỷ 19. cuộc sống ở thị trấn này tập trung vào khu phức hợp spa hiện đại và trên quảng trường chính, đó là vinh dự của một đài phun nước, một cột dịch hạch và lộng lẫy Gothic-kiêm-Renaissance Kammerhof, một khi các trụ sở của các ngành công nghiệp muối và bây giờ là bảo tàng địa phương. Không có hồ của riêng nó, Bad Aussee là trong tầm tay dễ dàng của Grundlsee và Altausseer See.
no image
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top