Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

Hướng dẫn đi du lịch ở Killarney

Killarney là một cơ sở tốt để từ đó khám phá phía tây nam. Nó có thể là một phần thương mại nhất của khu vực, nhưng nó vẫn còn có thể để tránh các đám đông và tận hưởng hồ và đồi của nó. Phong cảnh lãng mạn của núi tảng đá rải rác thạch-phủ, hồ sâu xanh rải rác với các đảo có rừng, và rừng hoang dã đã được bảo quản trong một công viên quốc gia lớn. ngành du lịch mới ra đời Killarney được tạo một lợi thế lớn của chuyến thăm của Nữ hoàng Victoria vào năm 1861; các bộ phận của công viên quốc gia vẫn là khu vực giao thông miễn phí, nơi bạn có thể đi bộ, du lịch bằng thuyền hoặc đi trên lưng ngựa hoặc trong xe hơi jaunting (mở ngựa kéo vận chuyển), được thiết kế vào thế kỷ 19 với mục đích rõ ràng của tham quan.

Đọc thêm: Hồ sơ xin visa Ireland

Địa điểm tham quan ở Killarney

Công viên Muckross

tel: 064-6670 144

Tại trung tâm của Vườn Quốc gia Killarney là Muckross Park, một khu vực ven hồ gọn gàng tỉa với lối đi trải sỏi. Muckross House là một thời Elizabeth theo phong cách lâu đài có niên đại từ năm 1843, với những khu vườn chính thức, và có thể được truy cập vào hướng dẫn du lịch. Trung tâm khách bên cạnh có tờ rơi trên những con đường mòn đi bộ trong công viên, một bài thuyết trình nghe nhìn và các thông tin khác. Các lựa chọn tốt nhất là Muckross truyền thống Farms, một đường mòn đi bộ khoảng 2km (1 dặm) đến thăm ba trang trại làm việc khác nhau của thời kỳ tiền điện (một huấn luyện viên miễn phí hoạt động cho người không đi bộ, nhưng xác nhận trước), hoàn chỉnh với bò Kerry và một cặp chó săn Ailen. Những 'nông dân' trang phục và "vợ" của họ không phải là diễn viên, nhưng các chuyên gia am hiểu về chủ đề của họ, và bạn sẽ tận hưởng một cuộc trò chuyện thông tin.

The Gap of Dunloe

The Gap of Dunloe là một ngọn đèo hẹp hình thành bởi hành động băng. Nó là một con đường không trải nhựa trải dài 6.5km (4 dặm) giữa Reeks Macgillicuddy và núi Tím, mà được tên của nó từ những cây thạch bao gồm nó vào mùa thu. Nếu bạn truy cập như là một phần của một chuyến đi có tổ chức, bạn có thể đi du lịch thông qua các Gap từ Cottage Kate Kearney, một di tích lịch sử, thanh khá đông khách du lịch và nhà hàng).
no image
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top