Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

Ẩm thực và nhà hàng tốt nhất nước Anh

Ẩm thực Anh

Một thế hệ của các đầu bếp hiện đại của Anh tài năng đã tiêm cuộc sống mới vào công thức nấu ăn truyền thống, kết hợp chúng với ảnh hưởng của Pháp và quốc tế, để sản xuất, các bữa ăn cách tế nhị hơn hương vị nhẹ hơn bằng cách sử dụng thành phần tốt nhất được trồng trên đất Anh. Những ngày này ở Anh nó không phải là khó khăn để tìm Michelin đóng vai nhà hàng, gastropubs thời trang và quán cà phê mát mẻ bất cứ nơi nào bạn đi. Phạm vi tuyệt của món ăn dân tộc có sẵn là phi thường - đặc biệt là ở London, nơi mà người ta có thể thưởng thức ẩm thực của thế giới trong một thành phố. Anh là một trong những nơi tốt nhất cho thực khách ăn chay quá, với nhiều nơi cung cấp sự lựa chọn ngày càng giàu trí tưởng tượng vào thực đơn của họ.

Thịt và cá Nhìn ra cho các sản phẩm địa phương tươi, như đầm lầy muối cừu trên Romney Marshes; hàu tươi ở Whitstable (ăn chỉ trong tháng với r trong họ); cá ở các vùng ven biển như Cornwall và thịt bò ở Hereford. Nhiều quán rượu và nhà hàng làm cho một điểm có tính năng sản phẩm địa phương theo mùa trên thực đơn của họ, do đó, nhìn ra cho các.

Bữa trưa Chủ Nhật là một truyền thống tiếng Anh vững chắc và luôn luôn là giá trị lấy mẫu. lễ hàng tuần truyền thống là thịt bò nướng và bánh pudding Yorkshire với nước sốt cải ngựa, và thịt lợn nướng với nhồi và nước sốt táo và các loại rau. Nhiều quán rượu phục vụ nhiệt tình, thịt nướng tốt-giá trị.

Thịt ba-tê là ​​một yếu bằng tiếng Anh. Trong số savouries yêu thích của quốc gia là bít tết và thận, và bánh nướng thịt lợn Melton Mowbray. miếng dán ngực Cornish, một kết hợp của thịt, khoai tây và các loại rau trong một gói bánh ngọt, cũng có giá trị lấy mẫu ở Cornwall - họ là những món ăn truyền thống của những người thợ mỏ thiếc. Nhìn ra quá cho xúc xích truyền thống (Bangers), thường được phục vụ với khoai tây nghiền.

Cá và khoai tây chiên là đặc trưng nhất của món ăn của Anh, và được hưởng tốt nhất trên bờ biển đầy nắng. Tuy nhiên cà ri có lẽ là quốc gia yêu thích món ăn ngày hôm nay, với các nhà hàng đặc biệt tốt ở London và khu vực xung quanh Birmingham.

Tham khảo: Hồ sơ xin visa Anh

Nhà hàng tốt nhất ở nước Anh

Hart

Chuẩn Hill, Park Row

0115-988 1900

Sáng tạo các món ăn hiện đại của Anh đang phục vụ trong nhà hàng hiện đại theo phong cách này đó là thuộc sở hữu nổi tiếng giống như Hambleton Hall. Có một, danh sách rượu vang giá tốt thú vị.

Nhà hàng Midsummer

Midsummer chung

01223-369 299

Thanh lịch, ẩm thực Châu Âu hiện đại phục vụ trong môi trường xung quanh phong cách của một ngôi nhà Victorian vách trên bờ của Cam. Nhà hàng chỉ có hai sao Michelin ở East Anglia, với thực đơn theo mùa với các món ăn như sò điệp áp chảo, celeriac và nấm, và quả mâm xôi và giấm roulade. Closed Sun và Mon.

Các Hàng Shed

Trạm Road West

01227-459 153

Một xây dựng đường sắt Victoria bỏ hoang hiện là thị trường và nhà hàng của nông dân, với tươi tuyệt vời, theo mùa (thường hữu cơ) thực phẩm. Ngoài ra còn có một hội trường thực phẩm. Closed Mon.

L'Atelier de Joel Robuchon

13-15 West St, WC2

7010 8600

Thực phẩm của Pháp với những ảnh hưởng của Tây Ban Nha tại nhà hàng hai sao Michelin này. Foie gras ravioli, miễn phí phạm vi chim cút, sò điệp Scotland, tôm hùm và thịt nướng là một số các dịch vụ. Thực khách ngồi tại một quầy xung quanh nhà bếp.

Salt Yard

54 Goodge St, W1

7637 0657

Bar và nhà hàng phục vụ tapas, với các tùy chọn sáng tạo như hoa courgette nhồi với pho mát dê. CHARCUTERIE và đồ ăn nhẹ thanh có sẵn quá.

J. Sheekey

28-32 St Martin của Tòa án, WC2

7240 2565

Nghĩ mực chargrilled với Polenta gorgonzola, hầm cá Cornish và New England con tôm hùm, tiếp theo là chiếc bánh đại hoàng, hay các quả đá Scandinavian nổi tiếng với nước sốt sô cô la trắng. danh sách rượu vang ấn tượng. Chic. Đặt thiết yếu.

Bistro 21

Aykley Heads House, Aykley Heads

0191-384 4354

Robust nước Pháp cổ điển nấu ăn trong một trang trại từ thế kỷ 16 với một bầu không khí thân mật, trên các cạnh của thành phố.

các Monro

92 Duke Street

0151-707 9933

Gastropub này đã giành được tràng pháo tay cho châu Âu (chủ yếu là tiếng Anh) món ăn tinh được trình bày, nguồn gốc địa phương hiện đại, trong đó có thể bao gồm ngực vịt Goosenargh hoặc tỏi tây và bánh crepe măng tây. Phục vụ một bữa ăn trưa chủ nhật cổ điển.

sự lựa chọn

Castle Quay, Castlefield

0161-833 3400

Choice đặt một sự nhấn mạnh vào các sản phẩm địa phương như bánh pudding đen và Cheshire ham, và một lựa chọn bánh mì Lakeland, trong một khung cảnh dọc theo kênh dễ chịu.

Blackfriars Restaurant

Anh em Hèn đường

0191-261 2945

Nổi tiếng là nhà hàng mục đích xây dựng lâu đời nhất ở Anh, với một hội trường tiệc thời trung cổ. Nam diễn viên Kevin Spacey tuyên bố nó phục vụ "bữa ăn tối nướng tốt nhất tại Anh".

Nhà hàng Gee

61 Banbury Road

01865-553 540

Một trong những nhà hàng tốt nhất và khí quyển nhất của Oxford, phục vụ thức ăn hiện đại của Anh, phần lớn là từ trang trại Oxfordshire của chủ sở hữu. Sống jazz vào tối Chủ nhật.

Luna Caprese

4 North Parade

01865 554 812

Nhà hàng Ý được thành lập lâu này là không thấm nước để mốt nhất thời và chính đáng như vậy, cho chất lượng phù hợp của thực phẩm. Các bức tường được trang hoàng với lưới đánh cá và vỏ sò, pasta luôn tươi làm; nếu nó là ngày sinh nhật của bạn, những người phục vụ Italia thậm chí có thể hát cho bạn.

Terre à Terre

71 East Street

01273-729 051

Một nhà hàng nổi tiếng trên đường chạy xuống biển, cung cấp một thực đơn ăn chay rực rỡ sáng tạo và rượu hữu cơ.

Carpenters Arms

4 Market Street

01753-863 739

Trong một hẹn hò xây dựng từ năm 1518, quán rượu truyền thống này phục vụ giải thưởng ale thực tế và giá cả phải chăng grub quán rượu cổ điển (như cocktail tôm, vớt mũi và trứng, nướng, Cumberland xúc xích và khoai tây nghiền, thịt nướng ngon chủ nhật vv).

Diner Bell

1 York Road

0117 924 0357

Nằm trong khu phố bohemian của Montpelier, Bell cưới nấu ăn hiện đại với nghề truyền thống. Đó là một nơi để thực khách ưa mạo hiểm, sẵn sàng để lấy mẫu, nói, cua với xoài, kem bơ và động vật có vỏ đồ sứ nung nóng, nhưng cũng có những món ăn truyền thống hơn. danh sách rượu vang tốt.

Goodfellows

5 Sadler đường

01749 673866

Nhà hàng từng đoạt giải thưởng này phục vụ cá đánh bắt ngoài khơi bờ biển Devon và Cornwall. Kế bên là Sadler Đường Café, một quán cà phê phong cách châu Âu trong ngày phục vụ thịt và các món ăn chơi thống trị vào buổi tối để tương phản với đối tác cá tập trung vào nó.

Tòa án của Gray

Chương Nhà phố

01904-612 613

Ngồi ở ghế sofa cải lại trong bộ sưu tập gỗ sồi ốp tuyệt đẹp của ngôi nhà lịch sử này và thưởng thức ẩm thực hiện đại của Anh chuẩn bị đầy yêu thương. Vào mùa hè, bạn có thể ngồi trong khu vườn xinh đẹp.
no image
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top