Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Tư vấn đi du lịch ở Hy Lạp

Yêu cầu thị thực nhập cảnh

Union (EU) công dân châu Âu có thể nhập Hy Lạp cho một chiều dài không giới hạn thời gian. công dân Anh phải có hộ chiếu hợp lệ, trong khi công dân của Ireland có thể nhập với một chứng minh hợp lệ hoặc hộ chiếu. Công dân của nước Mỹ, Canada, Úc và New Zealand có thể ở lại cho đến 90 ngày trong bất kỳ khoảng thời gian 180 ngày khi sản xuất của hộ chiếu hợp lệ; không có thị thực trước là cần thiết. Nam Phi yêu cầu Visa Schengen, áp dụng cho trước tại đại sứ quán hoặc lãnh sự quán Hy Lạp.

Không có giới hạn về số lượng du khách ngoại tệ mạnh có thể nhập khẩu hoặc xuất khẩu, mặc dù số lượng vượt quá 10.000 € tương đương phải được khai báo.

Tất cả hàng hoá đưa vào Hy Lạp từ trong EU phải có nghĩa vụ trả tiền cho chúng. Không có giới hạn về số lượng hàng hóa đã trả thuế có thể được đưa vào trong nước.

Nếu bạn đang đến từ một quốc gia ngoài EU (ví dụ như Thổ Nhĩ Kỳ), phụ cấp đối với hàng hóa miễn thuế mang vào Hy Lạp như sau: 200 điếu thuốc lá hoặc 50 điếu xì gà hoặc 250g thuốc lá; 1 lít rượu mạnh hoặc 4 lít rượu; 250ml nước hoa hoặc 50ml nước hoa.

Đọc thêm: Thủ tục xin visa Hy Lạp

Đại sứ quán và lãnh sự quán

Đại sứ quán Úc và Lãnh sự quán: Góc Kifissías và Alexándras đường, Tầng 6, Thôn Building, 115 23 Ambelókipi, Athens; ĐT: 210 87 04 000.

Đại sứ quán Anh và Lãnh sự quán: Ploutárhou 1, 106 75 Athens; ĐT: 210 72 72 600;

Đại sứ quán Canada: Gennadíou 4, 115 21 Athens; ĐT: 210 72 73 400.

Đại sứ quán Ailen: Vassiléos Konstandínou 7, 106 74 Athens; ĐT: 210 72 32 771/2.

Đại sứ quán Mỹ và Lãnh sự quán: Vassilísis Sofías 91 Avenue, 115 21 Athens; ĐT: 210 72 12 951,

Giao thông vận tải

Phương tiện đến Hy Lạp


Bằng đường hàng không

Hy Lạp có các kết nối không khí tốt với phần còn lại của thế giới và được phục vụ bởi nhiều hãng hàng không quốc tế. chuyến bay thuê bao thường hoạt động từ giữa tháng tư đến cuối tháng mười, thậm chí vào tháng mười đến Rhodes và Crete. Đa số hành khách bay theo lịch trình đi du lịch đến Hy Lạp làm Eleftherios Venizelos Sân bay Athens điểm của họ về nhập cảnh, mặc dù một số dịch vụ (từ phần còn lại của châu Âu chỉ) đến Sân bay Macedonia Thessaloníki của, Rhodes, Corfu và Iráklio, trên đảo Crete. Macedonia Sân bay là 15 km (9 dặm) về phía đông nam của Thessaloníki. Xe buýt thường xuyên đi đến trung tâm thành phố và mất khoảng 35 phút; taxi mất khoảng 15-20 phút.

Giữa Eleftherios Venizelos Sân bay tại Spata, trung tâm Athens và Piraeus có các dịch vụ kết nối khác nhau. Dòng 3 của tàu điện ngầm sẽ đưa bạn vào thị trấn. Ngoài ra, dùng E95 xe buýt tốc hành tất cả các cách để Syndagma Quảng trường trung tâm (mỗi 25-35 phút), hoặc xe buýt nhanh X96 đến cổng Pireás (mỗi 20-40 phút). Một xe taxi từ sân bay Venizelos thành Athens vẫn có thể chiếm tới hơn một giờ do tắc nghẽn giao thông có thể.

Bằng đường biển

Hầu hết du khách bước vào Hy Lạp bằng đường biển làm như vậy từ phía tây, từ Ý. Bạn có thể bắt một chiếc thuyền đến Hy Lạp từ Venice, Ancona và Bari, nhưng các dịch vụ thông thường nhất là từ Brindisi. dòng phà hàng ngày (ít thường xuyên trong mùa thấp) kết nối Brindisi với ba cảng Hy Lạp tây chính: Corfu, igoumenitsa và Patras. Corfu là một chuyến đi 6,5 giờ; Igoumenitsa 8 giờ; và Patras 11-14 giờ, tùy thuộc vào việc bạn có một chiếc thuyền trực tiếp hoặc một trong đó làm điểm dừng ở Corfu và igoumenitsa. phà 'siêu nhanh' giữa Ancona và Patras cung cấp một hiệu quả 22 giờ qua.

Bằng đường bộ

Từ châu Âu: các tuyến đường bằng đường trực tiếp nhất từ ​​Tây Bắc Âu cho Hy Lạp là một dài một: 3.000 km (1.900 dặm) từ London tới Athens. Nó luôn luôn là một lựa chọn du lịch khá khó khăn và không thực tế nếu bạn chỉ cần cố gắng để có được đến Hy Lạp cho một kỳ nghỉ ngắn gọn; kiểm tra với tổ chức văn phòng du lịch hoặc xe hơi Hy Lạp địa phương để biết thông tin mới nhất trước khi rời khỏi.

Ngoài ra còn có các tùy chọn của việc sử dụng một hoặc hai người còn lại, các tuyến xe buýt có uy tín mà kết nối Athens và Thessaloníki với nhiều thành phố châu Âu (lấy 3,5 ngày từ London, ví dụ).

Bằng tàu hoả

Các chuyến tàu khác nhau mà bạn có thể mất từ ​​phía tây bắc châu Âu sẽ mất khoảng chừng xe buýt, và chi phí đáng kể hơn, nhưng giá vé bao gồm phà Ý-Hy Lạp, và có thể giúp bạn có được cảm giác Hy Lạp còn nguyên vẹn hơn.

Từ châu Á qua Thổ Nhĩ Kỳ Nếu bạn đang đi du lịch đúng đường bộ đến Hy Lạp từ châu Á, bạn sẽ đi qua Istanbul và chéo vào Hy Lạp tại Evros sông. Cách tốt nhất để làm điều này là bằng xe hơi hoặc xe buýt. Con đường là tốt và cuộc hành trình từ Istanbul đến Thessaloníki mất khoảng 15 giờ; một số công ty xe buýt phục vụ các tuyến đường.

Các tàu có sức hấp dẫn của theo lộ trình của tuổi Orient Express, với phong cảnh tốt hơn so với đường. Nhưng, trừ khi bạn là một fan hâm mộ đường sắt lớn, thời gian đi lại có thể off-đặt: 17 giờ của thời gian biểu, lên đến 19 giờ trong thực tế, bao gồm cả tạm dừng lâu ở biên giới.
no image
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top