Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Hướng dẫn khám phá du lịch Rome

Được mệnh danh là thành phố vĩnh cửu của các nhà thơ và nghệ sĩ, Rome là một trong những điểm du lịch thư giãn và lãng mạn nhất thế giới. Nó là một thành phố truyền cảm hứng cho tâm trí, thu hút các giác quan và chụp tim.

Nơi đầu đến thăm ở Rome
Quang bảy ngọn đồi dọc theo bờ quanh co của sông Tiber, Roma được thành lập, theo truyền thuyết, bởi các em sinh đôi Romulus và Remus. Nó có rất nhiều khía cạnh để nhân vật của mình: Rome cổ đại của các di tích triều đình; Công giáo Rôma của thành phố Vatican và vô số những nhà thờ; thành phố phục hưng của Michelangelo và Raphael; những vinh quang Baroque của Bernini và Borromini. Nhưng nó cũng là một đô thị hiện đại của ùn tắc giao thông triền miên, cửa hàng thời trang, quán cà phê và nhà hàng bận rộn thông minh, cũng như các văn phòng, nhà máy và các khu vực ngoại ô sau chiến tranh không có gì đặc sắc. Những bí mật của phép thuật của thành phố Vĩnh Cửu là nó sống và giãi bày mọi lứa tuổi của mình. Giáo Hội được xây dựng trên những tàn tích của phòng tắm La Mã hoặc đền thờ ngoại giáo, và đám đông phê thưởng thức cà phê tại Piazza Navona lấy cảm hứng từ đài phun nước thế kỷ 17 vĩ Bernini của.
Đối với hầu hết các phần, cách tốt nhất để nhận về là đi bộ. Hầu hết các trung tâm lịch sử đã được đóng cửa để giao thông và bãi đỗ xe nói chung là không thể. giao thông công cộng của Roma đã được cải thiện và mặc dù đông đúc trong giờ cao điểm, nó thường sẽ giúp bạn có được gần đủ đến đích của bạn.

Tham khảo: Hồ sơ xin visa Ý
Rome cổ đại
Hạt nhân của Classical Rome có thể được tìm thấy tại Diễn đàn, với Đấu trường La Mã ra ngoài thành về phía đông, các Capitoline Hill ở phía tây, và Đồi Palatine và Nhà tắm Caracalla nằm ở phía nam. Các di tích hoành tráng là đôi khi rất khó để giải mã, nhưng nhiều của sự quyến rũ của họ nằm trong mầu nhiệm của chính nó.
no image
  • Nhận xét trên Blog
  • Nhận xét trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top